"Hạt giống tâm hồn" là bộ sách gồm 16 tập vô cùng nổi tiếng và đã quá đỗi quen thuộc với khán giả. Được xem là bộ sách nổi tiếng nhất mọi thời đại. Nó nằm trong danh sách những tác phẩm phải đọc ít nhất một lần trong đời.

"Hạt giống tâm hồn" mang đến cho người đọc những câu chuyện nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu sắc, khơi gợi cảm hứng và tinh thần học hỏi, khám phá của mỗi người về thái độ và ứng xử để có được một cuộc sống an nhiên, hạnh phúc.

Được sự đồng ý của nhà xuất bản First News Trí Việt, dự án chuyển thể bộ sách thành phim với nhan đề "Hạt giống tâm hồn - Chuyện đời" của nhạc sĩ Phạm Hữu Tâm đã được thực hiện. Đây cũng là dự án anh đã ấp ủ nhiều năm với mong muốn truyền tải thông điệp: "Hãy yêu thương nhau khi còn có thể, đơn giản vì cuộc sống vốn ngắn ngủi, hãy để mỗi phút giây trôi qua đều trở nên ý nghĩa và giá trị".

{keywords}
Bộ phim sẽ có sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội.

Giúp cho người xem rút ra được những bài học mang tính nhân văn và ý nghĩa, chuỗi phim "Hạt giống tâm hồn - Chuyện đời" là chuỗi những câu chuyện giản dị và đầy thực tế. Khán giả cũng có thể đâu đó bắt gặp được những hình ảnh của mình trên từng thước phim, để rồi suy ngẫm và tìm được những điều giá trị trong cuộc sống.

Ngoài ra, bộ phim cũng bắt kịp các chủ đề nóng hổi trong xã hội, mang tính thời sự như các câu chuyện về cách ly dịch bệnh, mẹ chồng nàng dâu hay cho đồ từ thiện... Tất cả không chỉ mang lại tính nhân văn cao mà còn có thể giải trí cho khán giả.

{keywords}
"Hạt giống tâm hồn - Chuyện đời" sẽ là bộ phim mang lại nhiều giá trị tốt đẹp đến cho khán giả.

Ngay từ tập 1 của bộ phim, khán giả sẽ được xem lại câu chuyện "Cà phê muối", câu chuyện mà có lẽ các "mọt" sách của Hạt giống tâm hồn đều phải biết khi từng rất nổi tiếng và là nguồn truyền cảm hứng mạnh mẽ của biết bao câu chuyện ngôn tình.

Những con chữ trong bộ sách hứa hẹn sẽ được tái hiện lại vô cùng sống động trong 200 tập phim được thực hiện bởi đạo diễn Nguyễn Minh Công. Tập đầu tiên sẽ được lên sóng vào lúc 16h15 ngày 1/4 trên kênh HTV7.

Thanh Phúc

'Phùng Ngọc Huy nuốt nước mắt vào trong khi biết Mai Phương qua đời'

'Phùng Ngọc Huy nuốt nước mắt vào trong khi biết Mai Phương qua đời'

Ca sĩ Quách Tuấn Du tiết lộ Phùng Ngọc Huy buồn bã, đau đớn khi không thể về Việt Nam để nhìn mặt diễn viên Mai Phương lần cuối.