Phần trình diễn của Bảo Yến:

{keywords}

Tối 14/4, tập 1 The Voice - Giọng hát Việt 2019 lên sóng với những màu sắc mới mẻ trong phong cách âm nhạc cá nhân của dàn thí sinh dự thi. Bên cạnh đó, dàn HLV gồm Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh cũng mang đến nhiều tiếng cười thú vị cho người xem khi tranh giành thí sinh quyết liệt.

 

{keywords}
Phần trình diễn khiến giả nghẹn ngào nhất đêm thi thuộc về bản hit 'Em ngày xưa khác rồi' do thí sinh Bảo Yến thể hiện. Với giọng hát truyền cảm, từng câu hát chắc chắn và nốt cao khiến người nghe nổi da gà đã chinh phục được HLV Thanh Hà ngay những câu hát đầu tiên, sau đó Tuấn Ngọc và Tuấn Hưng cũng bấm nút chọn. Thanh Hà còn hào hứng cho hay cô như đang nghe một ca sĩ chuyên nghiệp hát và có dự cảm đây là quán quân của chương trình năm nay.

 

{keywords}
Mở màn chương trình là ca khúc 'When I was your man' do Bùi Tuấn Anh thể hiện. Ngay từ khi cất tiếng hát, chàng trai đã chinh phục được HLV Tuấn Ngọc và Tuấn Hưng, sau đó HLV Thanh Hà cũng bấm chọn bước vào cuộc chiến trước một giọng hát dày cảm xúc và xử lý tinh tế, hiện đại.

 

{keywords}
Nguyễn Cát Tiên thể hiện bản mash-up 'Buông tay - Dựa'. Cô có phần trình diễn bốc lửa trên sân khấu và chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh vào những giây phút cuối cùng

 

{keywords}
Nguyễn Thanh Long dự thi ca khúc 'Góc ban công' và chinh phục được HLV Tuấn Hưng.

 

{keywords}
Đỗ Hoài Nam làm chủ sân khấu bởi thần thái tự tin cùng khả năng tiếng Anh lưu loát khi anh thể hiện ca khúc 'Perfect'. HLV Hồ Hoài Anh cho rằng chàng trai không hát được những nốt cao và thử thách bằng việc hát một bài hát của chú Tuấn Ngọc. Hoài Nam đã thể hiện được màu sắc rất riêng và được Tuấn Hưng hứa hẹn sẽ nhờ Tuấn Ngọc dạy hát khi về đội của mình

 

{keywords}
Gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai cùng giọng hát tinh tế, Hoàng Đức Thịnh nhận được nhiều lời khen với bản hit 'Cần lắm'. HLV Tuấn Hưng khen ngợi cách hát những nốt cao của Đức Thịnh. HLV Thanh Hà nhắn nhủ nam thí sinh hát nên để ý cách hát hơi bay xa quá và khen ngoại hình nghệ sĩ, đẹp trai. Kết quả Đức Thịnh về đội của danh ca Tuấn Ngọc.

 

{keywords}
Vũ Đức Thịnh thể hiện ca khúc 'Em ơi' đang được nhiều khán giả trẻ yêu thích. HLV Thanh Hà khen ngợi chàng trai có giọng hát rất tốt, HLV Tuấn Ngọc cho rằng Đức Thịnh hội tụ đủ yếu tố để trở thành một ca sĩ thần tượng.

 

{keywords}
Trần Duy Đạt thể hiện ca khúc Năm ấy với giọng hát dày, xử lí tinh tế và hoàn thành tròn trịa các nốt cao. HLV Tuấn Ngọc khen ngợi đây là giọng hát quá hay và tốt. Kết quả, chàng trai xứ Huế Duy Đạt lựa chọn về đội của HLV Tuấn Ngọc.

 

{keywords}
Nguyễn Khánh Linh mang đến một không khí sôi động, máu lửa qua ca khúc 'I'm in love'. Tiết mục không được bất cứ HLV nào bấm chọn, tuy nhiên sau khi thể hiện một đoạn ballad, Hồ Hoài Anh bấm chọn cô về đội của mình.

 

{keywords}
Tùng Hiếu dự thi ca khúc 'Đừng xin lỗi nữa'. Tuấn Hưng chia sẻ, cậu bé đang gồng mình lên để thể hiện một ca khúc chưa thật sự phù hợp với mình và cần cố gắng hơn nữa để phát triển giọng hát. HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ Tùng Hiếu đã cố gắng và không chọn thì quá tiếc. Kết quả chàng trai về đội của HLV Hồ Hoài Anh.

 

{keywords}
Nguyễn Ngọc Lượng lắng đọng với bản hit đình đám 'Lạc nhau có phải muôn đời'.

 

{keywords}
Kiều Phan Quốc Lân thể hiện ca khúc 'Flashlight'. Mặc dù sở hữu ngoại hình sáng sân khấu cùng phong thái tự tin nhưng giọng hát của chàng trai vẫn chưa đủ để chinh phục các HLV.

 

{keywords}
Sự xuất hiện của các chàng trai nhóm nhạc Lovely boys với bản mash-up 'Một đêm say - Mượn rượu tỏ tình' đã khiến khán giả tại trường quay thích thú và các HLV cũng đứng ngồi không yên. Đặc biệt, nhóm nhạc đã mang bánh kem và hoa lên sân khấu chúc mừng sinh nhật 50 tuổi của HLV Thanh Hà khiến cô xúc động rớt nước mắt. Kết quả, Lovely Boys chọn về đội của danh ca Thanh Hà.

 Huy Vũ

Lương Bằng Quang: Nếu chia tay, tôi cũng không sợ miệng đời hả hê

Lương Bằng Quang: Nếu chia tay, tôi cũng không sợ miệng đời hả hê

“Chỉ có một chữ: chán. Nghe hết sức thực tế nhưng bạn phải công nhận. Không phải vì chúng tôi nhìn mặt nhau mãi đâm chán hay chuyện chăn gối nhàm chán…”, Lương Bằng Quang lần đầu phản hồi về nghi vấn chia tay bạn gái.