Sự kiện diễn ra tại khách sạn Daewoo Hà Nội, trong không gian sang trọng, đẳng cấp, quy tụ hơn 200 khách mời là là các đối tác, nhà phân phối xuất sắc của Hathor Group. 

Toàn cảnh không gian tổ chức đêm tiệc “Khát vọng yêu thương”
Ban lãnh đạo công ty chụp hình cùng các thành viên trong hệ thống

Theo đại diện Hathor Group, năm 2022 là một năm đáng nhớ với Hathor Group, không chỉ đạt mục tiêu về doanh số, phát triển hệ thống rộng khắp, mà công ty còn tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh qua việc ra mắt hệ sản phẩm Dr.Antibi chuyên biệt cho làn da mụn. Các sản phẩm của công ty có chiết xuất thiên nhiên, phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông, được cấp chứng nhận COSMOS, HALAL...

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Ánh - CEO Hathor Group chia sẻ: “Năm vừa qua, mặc dù chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, nhưng các sản phẩm của Hathor Group vẫn phủ sóng rộng rãi trong cộng đồng làm đẹp, được đông đảo khách hàng yêu thích và đánh giá tích cực. Để làm được điều này phải kể đến sự đóng góp của các nhà phân phối, đại lý bán hàng và tất cả thành viên trong hệ thống Hathor Group.”

CEO Nguyễn Thị Ánh phát biểu tại sự kiện

Ban lãnh đạo công ty bày tỏ lòng biết ơn, đồng thời vinh danh những cá nhân và đội nhóm có thành tích xuất sắc suốt một năm qua bằng các phần quà thiết thực. Ngoài ra, các khách mời còn tham gia chương trình bốc thăm may mắn, nhận các giải thưởng giá trị.

Ông Đào Việt Thái - Giám đốc nhà máy sản xuất Nam Khang trao quà và bằng khen vinh danh đối tác, đại lý xuất sắc

Tại chương trình, đại diện Hathor Group cũng gửi lời tri ân và chúc mừng năm mới đến khách hàng, đối tác đã luôn ủng hộ chặng đường phát triển của mình. 

Không khí của sự kiện được hâm nóng với màn biểu diễn của ca sĩ Tiến Hưng - Á Quân Sao Mai 2015. Sau đó là những phút giây lắng đọng khi tất cả mọi người cùng nhau thắp lên những ngọn nến ước nguyện, cầu chúc cho bản thân, gia đình thật nhiều sức khỏe, niềm vui và bình an. 

Ca sĩ Tiến Hưng -  Á Quân Sao Mai 2015 biểu diễn tại chương trình

Những cái ôm chân thành, những cái bắt tay chúc mừng thành quả của năm 2022 đã khép lại chương trình. Bước sang năm 2023, Hathor Group đang lên kế hoạch cho bước đột phá mạnh mẽ hơn trong chiến lược kinh doanh, định hướng tầm nhìn là thương hiệu mỹ phẩm top đầu tại Việt Nam.

Theo đại diện thương hiệu, từ những ngày đầu thành lập, Hathor Group đã xác định giá trị cốt lõi của mình nằm ở chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Công ty luôn dành sự đầu tư lớn cho cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và tạo dựng nguồn nhân lực chất lượng cao. Quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO. Đây chính là “chìa khóa” giúp doanh nghiệp ngày một phát triển, hướng tới nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam, đúng với tôn chỉ “Hathor Group - Kết nối tạo giá trị”.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor

- Trụ sở chính: Tầng 7, số 300 Đê La Thành Nhỏ, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.

- Email: hathorgroup.ht@gmail.com

- Điện thoại: 02462 997 997

- Website: https://hathorbeauty.vn

Bích Đào