- Chiến lược gia người Bồ sẽ chịu trách nhiệm cho mọi kế hoạch chuẩn bị trước giải trong 2 mùa bóng tiếp theo của MU, sau chuyến du đấu thất bát đến Trung Quốc vừa qua.

Thầy trò Jose Mourinho vừa phải chịu đựng một hành trình tốn công nhọc sức cho chuyến đi đến đất nước đông dân nhất thế giới.

TP Thượng Hải chào đón Quỷ đỏ bằng việc... chậm trễ thủ tục nhập cảnh cả hơn 1 tiếng đồng hồ cùng cái nắng nóng khủng khiếp chờ sẵn.

{keywords}

Mourinho quá ngán ngẩm chuyến du đấu tôn công nhọc sức

Sau trận thua đậm 1-4 tại đây, MU di chuyển đến Bắc Kinh thì trải qua chuyến bay bão táp, phải hạ cánh gấp ở Thiên Tân, và chỉ đến được đúng nơi vào lúc nửa đêm.

Bên cạnh đó, những trận mưa lớn khiến mặt sân Tổ Chim không đảm bảo, buộc toàn đội phải chuyển địa điểm tập. Mourinho đã rất lo ngại, giao hữu dễ thành... thảm hoạ nếu chẳng may quân của ông vướng phải chấn thương.

Tuy nhiên, giờ chót, trận derby Manchester ở đây đã buộc phải huỷ vì mưa kéo dài, khiến tân thuyền trưởng MU nhẹ cả người!

Tờ Independent sau đó đưa tin, quá oải vì kiểu chuẩn bị trước mùa thế này, trong 2 năm tiếp theo, Mourinho sẽ chịu trách nhiệm mọi kế hoạch trước giải của Quỷ đỏ. Ông sẽ kiểm soát mọi tour du đấu của đội bóng, sao để thực sự có ích cho đội thay vì hành xác.

{keywords}

Ông sẽ chiến đấu để được quyết mọi kế hoạch chuẩn bị của MU trong 2 mùa sau

Nhưng trong khi "người đặc biệt" chờ được quyền quyết tất thì ông sẽ phải "chiến đấu" với cấp trên, Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward.

Sếp bự này hứa hẹn sớm trở lại Bắc Kinh: "Thật là đáng thất vọng khi trận đấu không thể diễn ra trên SVĐ tuyệt vời này. Chúng tôi biết các fan Quỷ đỏ ở đây sẽ buồn vì trận đấu bị huỷ. Tôi chắc chắn MU sẽ trở lại trong thời gian tới để mọi người có dịp theo dõi đội chơi bóng".

L.H

Lịch du đấu Hè 2016 của các CLB hàng đầu châu Âu

 EURO 2016 kết thúc cũng là thời điểm các CLB hàng đầu châu Âu bắt đầu tour du đấu mùa hè. Tâm điểm thu hút sự chú ý đối với các đại gia lục địa già chính là giải giao hữu International Champions Cup (ICC).