Phần 2 “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở cô bạn thân” vừa chính thức phát sóng tập đầu tiên đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng. Mới đây những hình ảnh hậu trường của phim cũng được nhà sản xuất công bố cùng với đó là những bí mật xoay quanh chuyện phim lần đầu tiên được tiết lộ bởi người trong cuộc.

{keywords}
Bạn thân - bạn đểu

Ngay tập đầu tiên của phim là màn ẩu đả của hai cô bạn thân Katun – Lee dưới cơn mưa tầm tã.  Đạo diễn Detlev Buck cho biết: “Để có thể hoàn thành cảnh quay dưới mưa, Katun – Lee đã phải dầm nước hàng tiếng đồng hồ. Đặc biệt ở cảnh hai cô gái tát nhau, họ đã ra đòn rất mạnh tay". Có thể cảnh ẩu đả này sẽ mở màn cho phần 2 của Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân. Câu chuyện về cô gái bị bạn thân 20 năm cướp người yêu càng trở nên kịch tính và gay cấn hơn. Phần 1 kết thúc dở dang khi Katun mạnh mẽ, tự tin tiến vào lễ đường của cô bạn thân lâu năm với anh người yêu cũ. Cô nàng đã "chúc phúc" cho hai kẻ phản bội mình bằng màn phun rượu không thể thỏa mãn hơn. Nhưng tất cả chỉ mới là mở màn và dọn đường "trả nợ ân oán" cho phần tiếp theo. Dưới cơn mưa định mệnh ấy, Katun – Lee đã "tuyên chiến" và chính thức xem nhau như kẻ thù truyền kiếp.

{keywords}
Cảnh quay dưới mưa của Katun và Lee

{keywords}
Hai người đẹp đã rất vất vẻ để có được màn tuyên chiến ngay đầu phần 2
  Những cảnh  tuyên chiến không nương tay của hai người đẹp cũng được hé lộ trong clip hậu trường. Theo chia sẻ của đạo diễn: “"Đây là những cảnh quay khá tâm đắc với tôi. Cả hai cô gái đều làm rất tốt. Nếu không có máy quay, chắc tôi còn tưởng đây là cảnh đánh nhau thật". Không biết làm sao mà hai nữ diễn viên này lại có thể diễn đạt và tròn vai của mình đến thế. Tuy nhiên, khán giả có thể thấy tất cả những cảnh gây gổ này thật đến mức không thể thật hơn.

{keywords}
Những cảnh ẩu đả không nương tay giữa hai cô bạn thân

Nhưng dẫu sao những hỉ nộ ái ố trong vòng xoáy tình yêu, những màn trả thù gay cấn, những mối hận thù khó hóa giải chỉ là trên phim. Tạm quên đi tất cả những điều đó, dàn diễn viên của “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở cô bạn thân” đã có những giây phút bên nhau rất vui vẻ, dễ thương. Những hình ảnnh cho thấy họ thực sự là những đồng nghiệp, những người bạn tâm đầu ý hợp.

{keywords}
Trong phim thì đánh nhau nhưng ngoài đời lại là chị em thân thiết

{keywords}
Tạo dáng mỗi người một kiểu...

{keywords}
Rất độc, lạ và đáng yêu

{keywords}


{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
{keywords}


{keywords}
{keywords}
{keywords}

Thu Hương