Trong Garage hạnh phúc tập 10 lên sóng tối 29/8, Quân (Bình An) đứng trò chuyện với Cẩm Khê (Diễm Hương) trước cửa nhà và tiếp tục đề nghị chị sếp dừng mối quan hệ lại. Tuy nhiên Cẩm Khê không đồng ý, thậm chí còn doạ Quân có thể bị truy tố vì số tiền biển thủ của công ty mà chưa hoàn lại. 

Trong lúc Cẩm Khê đang quàng cổ Quân tình cảm thì Sơn Ca (Quỳnh Kool) chạy xe tới. Quá tức giận khi chứng kiến cảnh này, cô cởi mũ bảo hiểm ném vào người Quân rồi xông vào đánh người yêu và thậm chí còn tát rồi đẩy ngã Cẩm Khê. Đoạn clip hậu trường kịch tính của phân đoạn này vừa được ê kíp tung ra. 

Có thể thấy các diễn viên diễn rất nhập tâm dưới trời nắng nóng. Quỳnh Kool thì không mấy khó khăn vì việc của cô chỉ là... đánh bạn diễn. Tuy nhiên Bình An và Diễm Hương thì khá vất vả vì họ phải nhận những cái tát thật từ Quỳnh Kool. Đàn chị Diễm Hương cũng vài lần bị Quỳnh Kool đẩy ngã vào cổng sắt khiến cô khá đau.

Garage hạnh phúc đang là bộ phim truyền hình thu hút sự chú ý của khán giả. Phim dài 24 tập, hiện đang lên sóng VTV3 vào thứ 2, 3, 4 hàng tuần. 

Quỳnh An 
Clip: VTV