running man choi la chay tap 1 anh 1

Tối 19/9, tập đầu tiên mùa 2 Running Man với tên gọi Chơi là chạy đã lên sóng đài HTV. Sau hơn một năm tạm ngừng sóng, dàn cast chính đã có sự thay đổi, đội hình mới có sự góp mặt của Trường Giang, Thúy Ngân và Jack. Riêng Karik, đơn vị sản xuất Running Man cho biết thời điểm bắt đầu ghi hình, nam rapper bị thương ở chân nên chưa thể tham gia.

running man choi la chay tap 1 anh 2
running man choi la chay tap 1 anh 3

Tập 1 mùa 2 dành thời gian để làm quen các thành viên mới nên không có nhiều tình huống hài hước, kịch tính như mùa 1. Bộ đôi thỏ đen - thỏ trắng Ngô Kiến Huy và Jun Phạm vẫn là nhân tố gây cười chủ yếu của chương trình.

running man choi la chay tap 1 anh 4

Trường Giang có phần hơi chưa bắt kịp không khí rộn ràng, vui vẻ của các thành viên cũ trong dàn cast. Tuy nhiên, khi tham gia trò chơi hứng nước bằng bụng, nam MC thể hiện được sự nhiệt tình, cố gắng giúp dàn cast đạt mục tiêu nhanh nhất.

running man choi la chay tap 1 anh 5

Tuy nhiên, vì trượt ngã, Trường Giang đã làm đổ bình nước cả đội phải nỗ lực nhiều lần mới hứng được. Đây là một trong những khoảnh khắc gây cười của nam MC trong tập đầu tiên.

running man choi la chay tap 1 anh 6

Vì Trường Giang làm đổ bình nước, dàn cast không kịp giải cứu Thúy Ngân trong thời gian quy định, khiến cô bị phạt bằng cách thả xuống bể nước khổng lồ. Thúy Ngân liên tục kêu cứu, không muốn bị dìm xuống nước vì đã trang điểm, làm tóc mất vài tiếng để lên hình đẹp nhất có thể.

running man choi la chay tap 1 anh 7

Sau nhiều lần hứng nước thất bại, dàn cast đã tìm phương pháp thích hợp, bằng cách để một thành viên nằm ngửa, trong khi hai người khác làm vách chắn để nước chảy xuống chậu của người nằm ngửa. Các thành viên phải tăng tốc để lấy bù lại bình nước đã bị Trường Giang làm đổ, giải thoát Thúy Ngân khỏi bể nước cao hơn đầu người.

running man choi la chay tap 1 anh 8

Phần rượt đuổi, xé bảng tên là trò chơi có nhịp điệu cao, hấp dẫn nhất trong tập 1. Trương Thế Vinh trở thành "kẻ mạnh" mới, chuyên săn đuổi các thành viên để xé bảng tên và giành lợi ích. Jun Phạm ví bản thân như con dế, bị Trương Thế Vinh cầm trong tay xoay nhiều vòng.

running man choi la chay tap 1 anh 9

Mùa 2 cũng đánh dấu sự thay đổi trong cách chơi của Liên Bỉnh Phát và Trương Thế Vinh. Liên Bỉnh Phát tuyên bố bản thân đã trưởng thành, không còn là "mầm non" và cũng không nhường nhịn phái nữ như mùa đầu tiên. Nam diễn viên Song Lang còn áp dụng chiến thuật phản bội để loại Trương Thế Vinh nhanh chóng.

running man choi la chay tap 1 anh 10

Thúy Ngân được chú ý vì nhanh nhẹn, thông minh và nắm rõ luật chơi, chủ động nhập cuộc trong phần xé bảng tên. Cô có vóc dáng và sức khỏe tốt, có thể giằng co lâu với cả Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát. Nữ diễn viên cũng không ngại ngồi đè lên người đồng nghiệp để xé bảng tên.

running man choi la chay tap 1 anh 11

Jack được nhiều thời gian lên hình. Đội ngũ chỉnh sửa hậu kỳ cũng ưu tiên dành cho nam ca sĩ nhiều hình quay có tính xây dựng hình tượng, chẳng hạn thành công dán logo của chương trình lên cầu bật bằng xốp ngay lần đầu thử sức. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Jack vấp phải sự phản đối của khán giả.

 

(Theo Zing)

Trường Giang bị Ngô Kiến Huy 'xử đẹp' khi gia nhập Running Man mùa 2

Trường Giang bị Ngô Kiến Huy 'xử đẹp' khi gia nhập Running Man mùa 2

Là thành viên mới, Trường Giang bị Ngô Kiến Huy xem nhẹ là “tấm chiếu mới” và bảng tên nhanh chóng bị xé bởi Thỏ Đen trong tập đầu tiên của Running man Việt Nam mùa 2 - Chơi là chạy.