Tập 12 mới nhất của phim truyền hình Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 2 tiếp tục có diễn biến gay cấn. Tập phim đã tiếp tục phá kỷ lục của chính mình khi cán mốc rating cao nhất từ trước tới nay với con số 29,2%, vượt ngưỡng 28,8% của mùa đầu tiên.

Phần 2 của Penthouse xoay quanh những câu chuyện trả thù của các nhân vật chịu nhiều đau khổ ở phần đầu. Chính vì vậy, bộ phim lại vô cùng căng thẳng với những màn ân oán trả thù, đấu đá nhau. Mặc dù phim luôn là bộ phim làm đau đầu khán giả, với những xung đột kịch tính, tranh đấu căng thẳng thì dàn diễn viên của tác phẩm này ngoài đời lại hoàn toàn khác xa nhân vật.

{keywords}

Đài SBS vừa tung ra loạt ảnh hậu trường mang không khí khác biệt hoàn toàn của dàn diễn viên bộ phim. Với kịch bản luôn xoay chiều không thể lường trước, các diễn viên cũng phải bỏ công sức nghiên cứu nội dung rất kỹ lưỡng để nắm được tâm lý nhân vật.

Khác với những màn trợn mắt trên phim, 'ác nữ' Kim So Yeon ở ngoài đời vô cùng dễ thương, thân thiện. Nữ diễn viên từng tiết lộ phải gồng mình với những cảnh tâm lý nặng nên luôn dồn tâm sức vào kịch bản mỗi khi không có cảnh. Khác hẳn với nhân vật, Kim So Yeon ngoài đời được nhận xét là vô cùng nhẹ nhàng, thân thiện. 

{keywords}

Vai diễn của Eugene cũng là một vai diễn khó với nhiều chuyển biến tâm lý, vì vậy cô luôn cầm kịch bản mọi lúc mọi nơi để chuẩn bị cho cảnh tiếp theo của nhân vật Oh Yoon Hee.

Ngoài ra, Lee Ji Ah đang mỉm cười khi xem kịch bản của mình và đã sẵn sàng cho vai Na Ae Kyo bí ẩn. Các diễn viên khác cũng chăm chú đọc kịch bản và trao đổi với nhau trước khi bấm máy.

{keywords}
{keywords}

Không chỉ có những phút giây chăm chú với kịch bản, các diễn viên trong đoàn cũng rất vui vẻ khi quay phim cùng nhau. Hai quý bà thượng lưu Kang Ma Ri và Go Sang Ah trong phim liên tục có những xích mích nhưng ở ngoài đời lại vô cùng vui vẻ bên nhau.

Các quý ông Lee Kyu Jin, Ju Dan Tae và Ha Yoon Cheol cũng chẳng còn chút căng thẳng nào phía sau máy quay, thậm chí họ còn thường xuyên tụ lại trò chuyện vui cười với nhau.

Dàn rich kid cũng mang không khí khác hoàn toàn trong phim. Các nhân vật Bae Ro Na, Yoo Je Ni, Ju Seok Hoon, Ju Seok Kyung, Ha Eun Byul và Lee Min Hyuk đều có những khung ảnh bên nhau rất vui vẻ, không hề phân biệt hay căng thẳng như trong phim. 

Loạt ảnh hậu trường này chính là lời tri ân của đội ngũ sản xuất phim dành cho khán giả. "Tất cả các diễn viên và ê-kíp đã thực sự làm hết sức mình để tạo nên bộ phim. Hãy chờ đợi những diễn biến tiếp theo để thấy được những sự thay đổi mạnh mẽ của các diễn viên trong những tập sắp tới.

Tác phẩm sẽ ngày càng gay cấn và hấp dẫn hơn, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng”, đoàn phim chia sẻ.

Clip hậu trường vui vẻ của Penthouse 2

T.K

'Penthouse 2' gây sốt nhưng vẫn còn nhiều sạn vô lý

'Penthouse 2' gây sốt nhưng vẫn còn nhiều sạn vô lý

'Penthouse 2' tiếp tục chứng minh sức hút khi ghi nhận con số cao kỷ lục trong từng tập phim. Mặc dù vậy, khán giả vẫn tranh cãi khi phát hiện bộ phim vẫn còn nhiều chi tiết phi lý.