Thương ngày nắng về những tập gần đây dồn hết bi kịch cho nhân vật Khánh (Lan Phương) với nhiều phân đoạn cảm động liên quan đến gia đình cô. Đặc biệt biên kịch dành nhiều thời lượng cho hai nhân vật phụ là Sam - So. Hai diễn viên nhí Bảo Linh, 12 tuổi và Tuấn Phong, 7 tuổi không chỉ gây ấn tượng với khán giả vì những biểu cảm đáng yêu mà còn ghi điểm với những phân đoạn xúc động ngay trong lần đầu đóng phim.

Phân cảnh xúc động trên phim của hai diễn viên nhí. 

Đỉnh điểm là ở tập 25 phát sóng gần đây, Bảo Linh và Tuấn Phong khiến người xem rơi nước mắt khi diễn tâm trạng của hai đứa trẻ khi biết bố mẹ sắp đường ai nấy đi trong buổi dã ngoại cuối cùng với tư cách một gia đình đầy đủ.

Ê kíp quay phim phải chạy theo các diễn viên. 

Ê kíp sản xuất vừa tung ra đoạn phim hậu trường dài hơn 6 phút ghi lại buổi quay này. Ban đầu Bảo Linh và Tuấn Phong cùng Lan Phương và Hồng Đăng vui đùa đuổi nhau đến mệt nhoài cùng ê kíp làm phim đông đảo ở bối cảnh ngoài trời. Ngay sau đó, với màn tâm sự cùng nhau, hai bé lại khóc nấc trước sự chứng kiến của rất đông ê kíp làm phim.

4 diễn viên chơi đùa trước ống kính vui vẻ như một gia đình thực sự.

Diễn viên Lan Phương cũng phải ngưng lại để lau nước mắt nước mũi sau màn tâm sự xúc động của  Sam. Ngay sau đó cô quay sang an ủi vỗ về "con gái" sau trường đoạn nhiều cảm xúc. Hai bé dù lần đầu đóng phim nhưng đã diễn đạt nhiều phân cảnh khó, nhận nhiều lời khen của khán giả.

Lan Phương khóc trong cảnh quay này. 

Quỳnh An