- Quỷ đỏ được cho lên kế hoạch "cuỗm" Cầu thủ hay nhất NH Anh mùa trước về Old Trafford. Tuy nhiên, cha của tiền vệ Bỉ tiết lộ, Hazard vẫn một lòng với Chelsea, bất chấp tin đồn ra đi.

Cùng với nhà vô địch nước Anh, Eden Hazard đang trải qua một mùa giải đáng quên, tệ đến chính anh cũng không thể ngờ. Không ai còn nhận ra một Hazard xuất sắc mùa trước hết lời được Jose Mourinho ca ngợi.

{keywords}

Hazard đang trải qua một mùa giải đáng quên


Anh còn được đồn thổi chính là kẻ chủ mưu, phá bĩnh để ông thầy người Bồ "bay ghế".

Gần đây xuất hiện thông tin, Hazard đã chán sắc xanh, tính đường chuồn. Trang Goal trích dẫn lời của bạn thân tiền vệ này để thêm tính xác thực.

Tuy nhiên, ở diễn biến tiếp theo, qua nguồn Het Nieuwsblad được Goal lấy lại, cha của Hazard, ông Thierry Hazard tuyên bố, con trai ông vẫn một lòng với Chelsea.

"Eden hoàn toàn tập trung vào Chelsea. Nó vẫn có tham vọng. Bảo vệ chức vô địch là khó khăn nhưng kết thúc mùa giải trong top 3 vẫn có thể được".

Theo Daily Mail, cả PSG, Real và Bayern đều tăm tia Hazard. Cùng với việc bày tỏ sự ngưỡng mộ tiền vệ này, lại thêm vừa được trao quyền (HLV trưởng Real) trong tay, Zinedine Zidane được cho sẽ không bỏ qua cơ hội đưa Hazard về Bernabeu.

Cùng với đó, tại NH Anh, M.U cũng được loan báo theo đuổi, sẵn sàng chi 65 triệu bảng để sở hữu tiền vệ tấn công của đội bóng thành London.

L.H