Tờ Marca cho hay, tiền vệ Bỉ xuống tinh thần thấy rõ sau khi được Real Madrid thông báo sẽ phải nghỉ từ 4-6 tuần, tùy thuộc vào tiến độ hồi phục, sau chấn thương mới nhất.

{keywords}
Một Hazard chấn thương, bất lực là hình ảnh thường xuyên nhất khi tiền vệ này khoác áo Real Madrid

Hazard cập bến Bernabeu từ Chelsea vào mùa hè 2019 với giá đắt đỏ, trong sự vui sướng và kỳ vọng lớn của Zinedine Zidane.

Chính huyền thoại bóng đá Pháp đã một mực đề nghị Chủ tịch Perez mua Hazard, cầu thủ mà Zidane vô cùng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, Hazard đến nay vẫn chật vật, không thể bay cùng Kền kền. Những gì người ta biết đến anh ở Real Madrid là chấn thương, dư cân và lại chấn thương.

Tính đến lúc này, Hazard đã trải qua chấn thương lần thứ 9 ở Real Madrid, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào. Bản thân Hazard tỏ ra bất lực với chính mình, vì không thể hiện được hết khả năng.

{keywords}
Bất kể học trò chật vật ở Bernabeu, Zidane vẫn tin tưởng sẽ có lúc anh tỏa sáng rực rỡ

Mới đây, thêm cựu tiền đạo Berbatov lên tiếng, cho rằng Real Madrid phải xem xét bán Eden Hazard đi.

Bất chấp người ngoài chê bai, không tin Hazard có thể chơi hay như khi ở Chelsea, HLV Zidane vẫn tin tưởng vào học trò của ông.

Zidane tin rằng, Hazard sẽ thể hiện được hết phẩm chất, tài năng của mình một khi anh vượt qua nỗi ám ảnh vận rủi đeo bám, để phấn chấn chơi bóng.

Chính vì lẽ này, khi mọi người đều quá ngán ngẩm Hazard, Zidane vẫn kiên nhẫn vỗ về. Chẳng thế, khi tiền vệ này mất tinh thần vì chấn thương mới nhất, ‘gã hói’ liền có ngay liệu pháp tinh thần, cho học trò nghỉ xả hơi 1 ngày bên gia đình cho thoải mái rồi mới bước vào thực hiện việc hồi phục chấn thương.

L.H