Eden Hazard đã hoàn tất giấc mơ từ thuở bé là gia nhập đội bóng Hoàng gia thành Madrid. Tuy nhiên, tiền vệ 28 tuổi này khởi đầu ở đội bóng mới với thân hình "phì nhiêu" khó tin.

{keywords}

{keywords}

Hazard tăng 7kg so với trước đây

Tờ Sport ở Tây Ban Nha cho hay, qua giai đoạn nghỉ hè, Eden Hazard tăng 7kg, thân hình béo tròn và di chuyển trên sân trông khá nặng nề.

Chủ tịch Florentino Perez chẳng lấy gì làm vui vẻ khi bản hợp đồng kỷ lục của CLB không có ý thức giữ gìn thể trạng trước khi bước vào mùa giải mới.

Đến hiện tại, Hazard đã chơi 3 trận giao hữu cho Los Blancos. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện chỉ là nỗi thất vọng, dù được xem là cầu thủ gây đột biến tốt nhất ở đội bóng mới.

Trái ngược với hình ảnh Diego Costa sung mãn vừa nã 4 bàn vào lưới Real, Hazard chơi mờ nhạt với nền tảng thể lực không đảm bảo.

Theo báo cáo từ ban huấn luyện Real Madrid, nhiệm vụ chính của họ trong những ngày qua là tăng khối lượng vận động hòng giúp Hazard ép cân, trở lại vóc dáng thon gọn.

Chỉ khi cầu thủ người Bỉ lấy lại được sức mạnh, sự nhanh nhẹn vốn có, anh mới thực sự trở thành đầu tàu trên hàng công Real Madrid như Zidane kỳ vọng.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* Đăng Khôi