Golfer Nguyễn Đăng Quang (tập đoàn Delta), đã ghi điểm hole-in-one tại giải golf Việt Nam Top 500 CEO Championship - VCG 500 2018, ẵm trọn giải thưởng tài trợ từ HDBank là một chiếc xe BMW trị giá 2 tỷ đồng.

Cú Hole in one ấn tượng

Cú đánh xa 179m xuất sắc đưa bóng xuống hố số 8 của Nguyễn Đăng Quang xuất hiện ngay sau khai mạc ngày 20/1/2018 diễn ra tại Hải Phòng (Đảo Vũ Yên, thành phố Hải Phòng), trong ngày thi đấu chính thức của golf Việt Nam Top 500 CEO Championship - VCG 500 2018 - giải đấu thu hút gần 100 golfer là các CEO của các tập đoàn lớn, công ty lớn hàng đầu Việt Nam.

{keywords}

Tổng Biên Tập báo VietNamNet, Trưởng BTC giải Phạm Anh Tuấn trao thưởng giải HIO cho Golfer Nguyễn Đăng Quang là một chiếc xe BMW 2 tỷ đồng do HDBank tài trợ.

Lần đầu tiên tham gia giải Golf với vai trò nhà tài trợ HIO, HDBank khá may mắn khi cú Hole-in- one lịch sử đã diễn ra nhanh chóng trong những phút đầu tiên sau lễ khai mạc.

Được biết, xác suất để golfer chuyên nghiệp đạt được một cú hole-in-one là 1/2.500, còn đối với người chơi golf nghiệp dư thì xác suất này lên tới 1/12.5000, một tỷ lệ rất nhỏ. Đây là một chiến tích bất ngờ ngay với golfer Nguyễn Đăng Quang bởi anh cũng không tin mình lại may mắn đến như vậy: "Tôi thật sự hạnh phúc và vui mừng bởi đây quả thật là ngày may mắn đối với tôi. Khi tôi đoạt giải Hold - in - one, tất cả bạn bè và mọi người trên sân đều chúc mừng vì phải thật sự may mắn mới có thể đánh 1 gậy vào hố, với khoảng cách xa như vậy. Tôi cám ơn HDBank đã tài trợ giải thưởng Hold - in - one, vì chính những giải thưởng này càng giúp cáng golfer hào hứng và giải đấu sôi động hơn".

Nhà báo Nguyễn Hoàng Minh - người thường được mời bình luận trực tiếp các giải Golf uy tín nói: "Tôi cũng bất ngờ khi nghe có người đoạt giải Hold - in -one tại Giải Golf Việt Nam Top 500 CEO Championship 2018, bởi giải thưởng này luôn là niềm ao ước của bất kỳ golfer nào, những ai thật sự may mắn mới có thể đoạt giải thưởng. Tại giải Golf vừa kết thúc tại Thanh Hóa cách đây không lâu, các golf thủ hàng đấu VN đánh suốt 3 ngày nhưng không có ai đoạt giải Hold -in -one, dù giải này có những phần thưởng rất giá trị với 1 căn biệt thự, 5 xe ô tô và nhiều ưu đãi khác".

{keywords}

{keywords}

Golfer Nguyễn Đăng Quang - Phó Tổng Giám đốc Delta, đã giành giải HIO đầu tiên tại VCG 500 2018, sau cú đánh hoàn hảo ở hố số 8

HDBank là ngân hàng lớn tại Việt Nam. Trong những năm vừa qua, HDBank được nhiều người biết đến vì thường xuyên tài trợ chính cho các giải thể thao Việt Nam như giải Cờ vua quốc tế HDBank, Futsal... Mở đầu năm 2018, HDBank "lấn sân" sang tài trợ giải Golf, đã có ngay người đoạt giải Hold - in - one do mình trao thưởng, điều này chứng tỏ HDBank rất mát tay trong các hoạt động tài trợ cũng như các lĩnh vực khác.

Với giải Cờ vua quốc tế HDBank - do HD Bank tài trợ đã chuẩn bị cho mùa giải thứ 8 và tạo được tiếng vang lớn trên làng cờ thế giới. Với “bàn tay vàng” tài trợ, nhìn từ thành công của cờ vua, khi từ một giải đấu có quy mô nhỏ giờ đã là nơi để nhiều kỳ thủ hàng đầu thế giới ghi chú vào lịch thi đấu thường niên của mình để đến để VN tích lũy Elo, kinh nghiệm. Không chỉ vậy, giải đấu này còn là nơi chắp cánh cho các kỳ thủ VN như Anh Khôi, Quang Liêm, Trường Sơn… có cơ hội thi đấu trên sân nhà, để tích lũy Elo nhằm tiến xa hơn trên trường quốc tế.

Nhà tài trợ “mát tay”

Năm 2017, HDBank lần đầu bén duyên cùng Futsal khi tài trợ 02 giải quốc gia và 1 giải quốc tế. Nói không quá khi cho rằng chính nhà tài trợ HDBank góp phần tạo những kỳ tích khi các giải fusal do HDBank tài trợ đều luôn thu hút sự quan tâm của rất đông người hâm mộ. Tại Giải futsal vô địch Đông Nam Á, lần đầu tiên sau nhiều năm, sân vận động Phú Thọ trở nên quá nhỏ bé bởi sự hào hứng của người hâm mộ.

Ngoài ra, HDBank tài trợ thêm nhiều giải phong trào trong cờ vua cũng như futsal để tạo ra sân chơi lành mạnh cho giới trẻ và cũng là nơi để phát hiện ra những ngôi sao tài năng tương lai cho thể thao Việt Nam.

Vừa qua, HDBank cũng gây chú ý trên thị trường khi vừa chào sàn HoSe đầu năm 2018, giá cổ phiếu HDBank đã tăng kịch trần trong những phiên đầu tiên ra mắt thị trường và sau đó lọt Top “cổ phiếu vua”, Top 20 ngân hàng có vốn hoá lớn nhất trên thị trường chứng khoán.

Phó Tổng Giám đốc HD Bank Lê Thành Trung chia sẻ: "Khi tài trợ giải thưởng Hole - in - one tại Giải Golf Việt Nam Top 500 CEO Championship 2018, dĩ nhiên chúng tôi mong muốn có người chiến thắng dù biết rằng rất khó để có thể đánh 1 gậy vào hố. HDBank thật sự vui và vinh dự khi trao giải là 1 xe BMW cho người chiến thắng là anh Nguyễn Đăng Quang. Với sự mát tay khi tài trợ ở giải Golf, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành với các giải Golf ở VN và quốc tế trong thời gian tới. Luôn quan tâm đến các hoạt động cộng đồng và mong muốn góp phần phát triển thể thao Việt Nam, HDBank sẽ tiếp tục đồng hành với các giải đấu thể thao trong năm 2018 và trong nhiều năm tới".

Vĩnh Phú