Ca sĩ Long Nhật vừa hé lộ cơ ngơi của gia đình ở Huế. Bên cạnh đó, nam ca sĩ Long Nhật cũng lần đầu tiên tiết lộ 4 cô em gái xinh đẹp, học rộng, tài cao.

Long Nhật từng là một trong những "nghệ sĩ thị phi" bậc nhất showbiz khi liên tục vướng scandal phát ngôn. Tuy nhiên, trong suốt hơn 1 năm qua, anh chủ yếu dành thời gian cho nghệ thuật thay vì bày "chiêu trò". Dù đang rất bận rộn với những chuyến lưu diễn nhưng nam ca sĩ vẫn tranh thủ về thăm gia đình tại Huế nhân dịp lễ Vu Lan báo hiếu đang đến gần. Và trong những hình ảnh được ảnh chia sẻ tới báo giới, lần đầu tiên cơ ngơi của gia đình nam ca sĩ tại Huế được hé lộ với công chúng.

Bố Long Nhật là nhà thơ kiêm nhà thư pháp Nguyệt Đình rất nổi tiếng. Năm nay đã 76 tuổi nhưng ông vẫn nhiệt tình đảm nhận vai trò Chủ nhiệm câu lạc bộ thư pháp thành phố Huế. Mẹ của "bà tám showbiz" là một người phụ nữ xuất thân trong gia đình quyền quý. Tuy đã 74 tuổi nhưng bà vẫn còn giữ nhiều nét đẹp sang trọng của người phụ nữ Huế xưa.

{keywords}

{keywords}

Bố mẹ nam ca sĩ Long Nhật


{keywords}

{keywords}

{keywords}

Long Nhật tự hào khoe 4 cô em gái học rộng, tài cao

Long Nhật chia sẻ, ngắm nhìn bố mẹ khỏe mạnh khiến anh cảm thấy sung sướng và hạnh phúc. Anh cũng tự hào vì nhờ tiếng hát của mình mà anh đã giúp gia đình vượt qua khó khăn, đặc biệt là chăm lo cho các em. Mùa Vu Lan báo hiếu năm rồi, Long Nhật đã phát hành CD ngâm thơ "Mái chèo trăng" của bố qua giọng ngâm của anh và nghệ sĩ Vân Khánh, kèm theo đó là cho ra mắt CD "Đổi cả thiên thu tiếng mẹ cười" để tặng đấng sinh thành.

Năm nay, em gái út của Long Nhật là Thạc sĩ Đinh Khắc Quỳnh Giang cùng chồng sẽ phát hành tuyển tập "Song thơ" gồm những bài thơ đặc sắc nhất của bố lần đầu tiên giới thiệu. Trong dịp về thăm gia đình, Long Nhật khoe 4 cô em gái gồm: Đinh Khắc Quỳnh Trâm, Đinh Khắc Quỳnh Như, Đinh Khắc Quỳnh Anh và Đinh Khắc Quỳnh Giang nổi tiếng "học rộng, tài cao". Nam ca sĩ tự hào nói sự nghiệp ca hát thuận lợi đã giúp anh có điều kiện chăm lo 4 cô em gái đỗ Tiến sĩ, Thạc sĩ và đang làm những công việc có vị trí ngoài xã hội.

{keywords}

Nam ca sĩ về Huế thăm gia đình nhân mùa Vu Lan báo hiếu


{keywords}

{keywords}


{keywords}

{keywords}

{keywords}

Lần đầu tiên, cơ ngơi của gia đình Long Nhật ở Huế được tiết lộ

(Theo Giadinhvn.vn)