Ngày 2/1/2021, đám cưới của NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà sẽ chính thức được diễn ra tại một khách sạn ở Hà Nội. Trước khi kết hôn, cặp đôi đã có 5 năm yêu nhau.

Hiện tại, cặp đôi đã chụp hình cưới xong và tất bật chuẩn bị cho đám cưới sắp tới. Mẫu thiệp cưới nhẹ nhàng có tông trắng chủ đạo cũng được phía cô dâu tiết lộ. Bên cạnh đó, dàn khách mời nổi tiếng cũng là những cái tên được quan tâm trong đám cưới của NSND Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi.

{keywords}
Hậu trường chụp ảnh cưới của NSND Công Lý và Ngọc Hà được tiết lộ.

Chia sẻ với VietNamNet, quản lý của NSND Công Lý cho biết khách mời tới dự đám cưới của cặp đôi sẽ gồm những cái tên như: NSND Hoàng Dũng, Á hậu Thụy Vân, diễn viên Hồng Diễm, Diễm My 9X, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Dương Hoàng Yến, MC Thái Dũng...

Và đương nhiên, những nghệ sĩ hài đồng hành với Công Lý trong nhiều chương trình Táo quân không thể vắng mặt như Vân Dung, Quang Thắng...

Hai MC nổi tiếng của VTV là Đức Bảo và Thùy Linh cũng sẽ đảm nhận việc dẫn chương trình trong ngày đặc biệt của NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà. Cả cô dâu và chú rể hiện rất háo hức chờ ngày đặc biệt ý nghĩa này.

{keywords}
 
Mẫu thiệp cưới đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Trước đó, thông tin NSND Công Lý sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà khiến nhiều người vui mừng chúc phúc cho cặp đôi.

NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà có khoảng thời gian yêu nhau 5 năm. Trong khi Công Lý hoạt động nghệ thuật thì Ngọc Hà là nhà báo mảng văn hóa giải trí. Trong thời gian yêu, cả hai đã trải qua không ít sóng gió dư luận khi có khoảng cách về tuổi tác. Thế nhưng, từ khi yêu Ngọc Hà, NSND Công Lý được nhận xét trẻ ra. Cả hai luôn sát cánh bên nhau mỗi dịp quan trọng trong cuộc sống cũng như công việc.

Hà Lan

NSND Công Lý làm đám cưới với bạn gái kém 15 tuổi

NSND Công Lý làm đám cưới với bạn gái kém 15 tuổi

Bạn gái Ngọc Hà xác nhận với VietNamNet thông tin cô sẽ cưới NSND Công Lý vào ngày 2/1/2021.