Lỡ duyên vì mê game

Trong chương trình Ông mai hẹn hò mới lên sóng, MC Quyền Linh đảm nhận nhiệm vụ kết nối, se duyên cho nam thanh niên Lê Bạch Long (27 tuổi, ngụ TP.HCM) và Nông Thị Hường (còn gọi là Thời Thiên Hương, 25 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương).

Ngay từ phần giới thiệu bản thân, cô gái người Tày - Nông Thị Hường đã khiến MC Quyền Linh và người xem thích thú, xúc động. Cô gái sở hữu nét đẹp mặn mà cùng cách trò chuyện duyên dáng cho biết mình sinh ra và lớn lên tại tỉnh Đắk Lắk.

Tuổi thơ của Hường khá vất vả khi sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Để thoát nghịch cảnh, Hường sớm tự lập và tự tạo dựng sự nghiệp. Hiện nay, cô gái là nhân viên kinh doanh tại tỉnh Bình Dương.

{keywords}
Cô gái người Tày sở hữu vẻ ngoài như một hot girl.

Trong khi đó, nam người chơi Lê Bạch Long lại được cha mẹ bảo bọc từ nhỏ trong một gia đình đang kinh doanh mỹ phẩm. 

Long cũng cho biết, đã chuẩn bị nhà, tiền để cưới vợ nếu tìm được cô gái phù hợp. “Sau khi lấy vợ, tôi sẽ tự lập, ra ngoài để tự kinh doanh. Ba mẹ cũng đã hướng dẫn, chỉ dạy tôi cách kinh doanh mỹ phẩm, bất động sản”, Long nói.

Trước khi được gặp mặt nhau, Long và Hường có cơ hội kể về bản thân và chia sẻ những quan niệm về tình yêu.

Dù sở hữu vẻ đẹp mặn mà, tình trường của “hot girl” người Tày lại khá chông chênh. Hường cho biết, trước khi tham gia chương trình, cô đã trải qua 5 mối tình.

Tuy vậy, những cuộc tình ấy chỉ đem lại cho cô niềm đau và sự tổn thương sâu sắc. Cô gái đau lòng đến nỗi mất niềm tin vào tình yêu và không còn xem trọng chuyện tình cảm.“Từ lúc mất niềm tin vào tình yêu, tôi không chú trọng chuyện tình cảm nữa. Tôi cảm thấy tình yêu không còn quan trọng. Tôi chỉ muốn đi làm và đi làm thôi”, Hường chia sẻ.

Thế nên, khi tham gia chương trình, Hường mong muốn tìm một chàng trai chung thuỷ, không biết nói dối, quyết đoán, sống tích cực và biết chăm lo làm ăn.

{keywords}
Bạch Long được nhận xét là một chàng trai có ngoại hình ưa nhìn.

Kết duyên

Về phần mình, Lê Bạch Long kể, anh trải qua mối tình đầu kéo dài 5 năm. Tuy nhiên, khi ngỏ lời hỏi cưới, nam thanh niên lại bị người mình yêu chối từ.

Long kể: “Tôi chỉ có một mối tình duy nhất từ khi học cấp ba. Lần yêu ấy kéo dài 5 năm. Sau khi đi lính về, tôi sang nhà cô ấy hỏi cưới. Tuy nhiên, cô ấy thấy tôi chơi game nhiều quá nên chia tay luôn”.

Sau cú sốc ấy, Long từ bỏ chơi game, tập trung làm ăn bằng cách phụ giúp cha mẹ trong việc kinh doanh mỹ phẩm. Chỉ ít năm, nam thanh niên đã có cơ ngơi, cuộc sống ổn định và sẵn sàng kết hôn. Đến với Ông mai hẹn hò, Long hy vọng tìm được một cô gái hiền lành, dễ nhìn và biết cách chăm lo cho gia đình.

Để 2 người chơi hiểu nhau hơn, MC Quyền Linh trợ giúp bằng cách đưa ra 5 câu hỏi. Các câu hỏi sẽ giúp đôi bạn trẻ có cái nhìn tổng quan về đối phương.  Sau ít phút chia sẻ, cả Long và Hường đều có những sở thích, suy nghĩ tương đồng.

Đặc biệt, quan niệm “sẽ không để chồng vào bếp vì bếp là của mình” của Hường khiến Long vô cùng thích thú bởi anh rất thích bạn gái biết nấu ăn. Nam thanh niên bắt đầu có những rung cảm đầu tiên với cô gái đến từ Đắk Lắk.

Thế nên, ngay phút đầu tiên được nhìn thấy nhau, ngoài việc ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của “hot girl” người Tày, Bạch Long lập tức nói lời ngợi khen cô gái. Anh chia sẻ: “Em xinh quá. Qua những gì em giới thiệu, anh thấy em rất giỏi. Con gái vừa biết kinh doanh vừa biết vào bếp nữa thì rất hiếm”.

{keywords}
Cuối cùng, đôi bạn trẻ cùng giơ tấm bảng hình trái tim, đồng ý cho nhau cơ hội hẹn hò.

Đáp lại tình cảm của nam người chơi, cô gái trẻ cũng khen Bạch Long “có khuôn mặt sáng và đẹp trai”. Cả hai bắt đầu có những trao đổi, chia sẻ sâu hơn về cuộc sống, dự định trong tương lai nếu có thể đến với nhau.

Khi được Bạch Long chia sẻ những hình ảnh về căn phòng được thiết kế, trang hoàng sang trọng như cung điện, cô gái hết sức bất ngờ. “Hot girl” người Tày thẳng thắn nhận xét, Bạch Long rất có điều kiện và có cuộc sống của người thượng lưu.

Không để bạn gái lo lắng, Bạch Long lập tức “trấn an”: "Anh không quan trọng điều đó. Anh chỉ cần một người con gái khi trở thành vợ chồng, cả hai sẽ cùng nhau kinh doanh. Và, nếu công việc kinh doanh có lời hay lỗ em vẫn bên cạnh, ủng hộ anh là đủ”.

Cuối cùng, sau những chia sẻ rất thật cũng như được sự tác hợp nhiệt tình từ MC Quyền Linh, đôi bạn trẻ đã cùng giơ bảng trái tim đồng nghĩa với việc sẽ cho nhau cơ hội tìm hiểu nhiều hơn sau chương trình.

Nguyễn Sơn

Thử bạn gái bằng câu hỏi khó, ông bố đơn thân nhận cái kết đẹp

Thử bạn gái bằng câu hỏi khó, ông bố đơn thân nhận cái kết đẹp

Ông bố một con đi tìm vợ nhưng lại hỏi một câu mà bất cứ phụ nữ hiện đại nào cũng e dè: “Em có thể làm dâu được không?”.