MC Diễm Quỳnh

Diễm Quỳnh được biết đến là một trong những MC kỳ cựu của Đài truyền hình Việt Nam. Cô ghi dấu ấn với khán giả qua chương trình "Trò chơi âm nhạc" cùng MC Anh Tuấn. Nữ MC sở hữu chất giọng nhẹ nhàng, nụ cười rạng rỡ và duyên dáng. Sau "Trò chơi âm nhạc", MC Diễm Quỳnh tiếp tục dẫn dắt các chương trình như "Tạp chí MTV", "Câu chuyện âm nhạc"...

Hé lộ gia thế MC miền Nam đầu tiên của bản tin Thời sự cùng loạt BTV đình đám VTV - 1
 

Là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình nhưng ít ai biết MC Diễm Quỳnh có một gia đình bề thế. Bố của nữ MC là nhà ngoại giao, Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc - Đặng Niêm Hoành.

Diễm Quỳnh tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và Hán ngữ tại Bắc Kinh năm 1997. Cô nói thông thạo cả tiếng Trung, Anh và Nga. Trước khi về công tác tại VTV, Diễm Quỳnh từng được nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan mời về Bộ Ngoại giao.

MC Anh Tuấn

Là người bạn dẫn ăn ý cùng MC Diễm Quỳnh trong "Trò chơi âm nhạc", MC Anh Tuấn được yêu mến bởi phong cách trẻ trung, thân thiện cùng khả năng ăn nói lưu loát. MC Anh Tuấn sinh năm 1974, trong một gia đình gốc Hà Nội. Bố nam MC là Giáo sư Âm nhạc nổi tiếng, nguyên Phó Giám đốc Nhạc viện Hà Nội – Vũ Hướng.

Hé lộ gia thế MC miền Nam đầu tiên của bản tin Thời sự cùng loạt BTV đình đám VTV - 2
 

Mẹ anh từng tốt nghiệp trường Y song vì muốn dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình nên bà rẽ hướng chọn công việc khác. Sinh ra trong gia đình có bố làm trong lĩnh vực âm nhạc nên Anh Tuấn cũng được học đàn piano, cello từ nhỏ. Vì thế, MC Anh Tuấn có kiến thức nền tảng âm nhạc vững chắc. Vì thế, ngoài vai trò MC, anh còn từng thành lập một ban nhạc và là nhạc công, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng.

MC Trần Quang Minh

MC, BTV Trần Quang Minh từng bước khẳng định tên tuổi của mình qua các chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ", "Trẻ em luôn đúng", "Bữa trưa vui vẻ"… Nam MC có khả năng dẫn chuyện vô cùng duyên dáng và thân thiện.

Hé lộ gia thế MC miền Nam đầu tiên của bản tin Thời sự cùng loạt BTV đình đám VTV - 3
 


MC Hoài AnhNam MC cũng có gia thế vững chắc khi bố là cố nhà báo kỳ cựu và nổi tiếng của VTV – Trần An Duyệt. Chị gái của anh là BTV Hà Trang – Trưởng phòng Công Nghệ của VTV2.

MC Hoài Anh gây ấn tượng với khán giả nhờ chất giọng miền Nam truyền cảm, ngọt ngào. Cô cũng là MC người miền Nam đầu tiên “giữ sóng” bản tin thời sự 19 giờ của VTV. Nữ MC nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả nhờ chất giọng truyền cảm, ngọt ngào.

Hé lộ gia thế MC miền Nam đầu tiên của bản tin Thời sự cùng loạt BTV đình đám VTV - 5
 

Ít ai biết, MC Hoài Anh sinh ra tại Hà Nội, trong một gia đình nền tảng. Bố Hoài Anh thuộc thế hệ được gửi sang Liên Xô đào tạo, là cán bộ khoa học trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Mẹ cô từng là giảng viên đại học, sau đó chuyển đến công tác tại văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo TP HCM. Ông nội nữ MC từng là cán bộ lãnh đạo cấp tỉnh.

Theo Dân Việt 

MC Diễm Quỳnh mong con gái 20 tuổi hẹn hò

MC Diễm Quỳnh mong con gái 20 tuổi hẹn hò

MC Diễm Quỳnh chia sẻ con gái đã 20 tuổi và chị rất mong ngày con hẹn hò để xem con có "dại dột" như mình ngày xưa không.