{keywords}
Hoa tươi khoe sắc ngập trong căn nhà của MC Hữu Bằng bên cạnh những cây tiểu cảnh được đặt ngăn nắp trên kệ. Gia đình anh chuẩn bị một cây đào khá lớn cùng một cây mai vàng nhỏ trên bàn tiếp khách, một lọ hoa đồng tiền nhiều màu làm không khí của phòng khách thêm tươi trẻ và ngập sắc xuân.
{keywords}
Một góc trong căn nhà của MC nổi tiếng.
{keywords}
Mai vàng của miền Nam là loài cây không còn xa lạ với người dân miền Bắc mỗi dịp Tết đến dù giá đắt hơn với cây đào vốn quen thuộc với người dân hơn. Hàng năm, nhiều gia đình muốn trưng trong nhà cả 2 loại cây biểu tượng của 2 miền để đón Tết Nguyên đán.
{keywords}
Màu vàng của hoa mai trở nên rất nổi bật khi bày trong nhà mỗi dịp Tết. Nam MC đã dọp dẹp nhà cửa rất cẩn thận và sạch sẽ để đón năm mới.
{keywords}
Nam MC cất công chuẩn bị một lọ hoa tuyết mai với những cánh nhỏ trắng xinh trải dài trên thân khá bắt mắt.
{keywords}
Khác với sự nổi bật của cánh hoa mai vàng vừa lớn và rực rỡ, hoa mận trắng nhỏ nhưng thanh thoát, nhẹ nhàng làm không gian trở nên thoáng đãng và dễ chịu.
{keywords}
Một chậu hoa phong lan cỡ vừa đang độ nở rộ cũng được đặt gần cửa nơi ra ban công. Nam MC khá yêu cây cối nên trồng nhiều loại để tận hưởng sức sống tươi mới của cây cối để thư giãn.
{keywords}
Toàn cảnh khu phòng khách nhà MC Hữu Bằng.
{keywords}
Những bông hồng đang khoe sắc giữa thời tiết khá lạnh của miền Bắc.
{keywords}
Những bông hoa cải vàng trong vườn cũng đang vươn lên sức sống của mùa xuân. Nam MC của Thời sự 19h vốn là người ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng nên đây là dịp hiếm hoi khán giả được thấy không gian sống của anh và biết anh rất yêu cây cối và thiên nhiên.
{keywords}
MC Hữu Bằng của bản tin Thời sự 19h.

Đ.N
Ảnh: FBNV

Bà xã NSND Công Lý tất bật trang trí nhà mới để đón Tết

Bà xã NSND Công Lý tất bật trang trí nhà mới để đón Tết

Bà xã của NSND Công Lý dành thời gian để mua nhiều hoa và cây cảnh để chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán Nhâm Dần.