Hệ thống chống sét tiếp địa CVL đạt chuẩn IEC 62561/ UL 467

Hệ thống chống sét tiếp địa của Cát Vạn Lợi đã trở thành một trong số 85 sản phẩm thuộc 49 doanh nghiệp được trao chứng nhận sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu năm 2022.  

Đồng thời, Cát Vạn Lợi cũng nhận được kỷ niệm chương của UBND TP.HCM cho các sản phẩm thuộc hệ chống sét & tiếp địa (Lightning & Grounding Protection Material) gồm: Kim thu sét (Air Rod), Băng đồng tiếp địa thoát sét 3x25 (Bare Copper Tape), Băng nhôm thoát sét tiếp địa 3x25 (Bare Aluminum Steel Tape), Hộp kiểm tra điện trở (Test Box), Hố kiểm tra tiếp địa (Earth Pit), Cọc tiếp địa (Copper Bonded Grounding Rod), Điểm kết nối (Grounding Bar), Hóa chất giảm điện trở (Grounding Enhancement Material), Khuôn hàn hóa nhiệt (Exothermic Mould), Thuốc hàn hóa nhiệt (Exothermic Metal Powder) và các loại phụ kiện tiếp địa, chống sét …

Chương trình bình chọn "Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu" do Sở Công thương TP.HCM triển khai và tổ chức 2 năm/lần. Giải thưởng nhằm tôn vinh những sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu, có đóng góp vào sự phát triển công nghiệp thành phố thuộc sáu ngành gồm: cơ khí - điện, cao su - nhựa, chế biến lương thực - thực phẩm, điện tử - công nghệ thông tin, dệt may và da giày.

Tiêu chí của giải thưởng là lựa chọn những sản phẩm có giá trị, thiết kế sáng tạo, hệ thống quản lý chất lượng, sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường, đáp ứng được nhu cầu thị trường trong và ngoài nước, có khả năng cạnh tranh với sản phẩm nhập khẩu.

Hệ thống chống sét và tiếp địa Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận sản phẩm công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu 2022

Tại Việt Nam, Cát Vạn Lợi được biết đến là doanh nghiệp có nhiều hoạt động sản xuất và cung cấp vật tư cơ điện để hỗ trợ thi công cho các công trình trong nước.

Bên cạnh đó, Cát Vạn Lợi còn liên tục xuất khẩu sản phẩm sang nước ngoài như: UAE, Mỹ, Nhật Bản, New Zealand, Singapore … và tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu. Điển hình, Cát Vạn Lợi đã sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện và phụ kiện, sản phẩm hệ treo giá đỡ cơ điện cho nhà thầu Toshiba, thi công dự án nhà máy nhiệt điện than Matarbari (2x600MW) tại Bangladesh. 

Cát Vạn Lợi cung cấp sản phẩm cơ điện cho tập đoàn Toshiba

 Theo đại diện công ty, hai sản phẩm chính trong hệ thống chống sét được các kỹ sư cơ điện tin dùng nhiều nhất là cọc tiếp địa đồng (Copper Bonded Grounding Rod) và kim thu sét cổ điển Franklin (Franklin Conventional Air Rod) đạt chuẩn IEC 62561/UL 467.

Kim thu sét cổ điển CVL chuẩn IEC 62561 là dòng kim thu sét có cấu tạo đơn giản từ các vật liệu kim loại như: đồng, thép mạ đồng và Inox 304. Kim thu sét CVL hoạt động dựa trên nguyên lý đầu mũi nhọn nhô cao, vùng bảo vệ của kim là hình chóp góc 45° từ đỉnh kim xuống vị trí cần bảo vệ. Kim thu sét CVL được thiết kế với độ bền cao, có tuổi thọ lên đến 50 năm, giúp tiết kiệm thời gian và giảm tối đa chi phí khi thi công hệ thống chống sét. 

Cọc tiếp địa và kim thu sét CVL đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 62561

Cọc tiếp địa thép mạ đồng CVL chuẩn IEC 62561 là một trong những sản phẩm quan trọng thuộc hệ thống tiếp địa. Sử dụng cọc tiếp địa CVL khi thi công giúp phân tán dòng sét xuống đất an toàn mà không gây ảnh hưởng đến các thiết bị xung quanh. Cọc tiếp địa CVL được chia thành hai loại: cọc tiếp địa bằng đồng và cọc tiếp địa bằng thép mạ đồng (nhúng nóng hoặc điện phân). Các cọc tiếp địa được vót nhọn một đầu để cắm sâu xuống đất, đầu còn lại được làm bằng để đóng búa tạ, đầu cọc còn được thiết kế ren để tiện cho việc nối 2 cây cọc với nhau.

Lắp đặt hệ thống chống sét CVL có thể bảo vệ tài sản công trình và tính mạng con người khi có mưa dông, sấm sét xảy ra. Đây cũng là giải pháp giúp hỗ trợ thi công nhanh chóng, an toàn, đạt chuẩn cùng thời gian giao hàng nhanh.

Công ty cổ phần sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: https://www.catvanloi.com/

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Email: baogia@catvanloi.com

Ngọc Minh