Căn hộ sắp bàn giao hút khách mua ở thực

Theo chia sẻ từ các chuyên gia, thị trường có nhiều dấu hiệu tích cực và rõ ràng hơn khi gần đây liên tiếp nhiều dự án tại TP.HCM và Bình Dương được giới thiệu ra thị trường. Hoạt động môi giới theo đó cũng dần trở lại với các sự kiện ra quân nhộn nhịp. Và điều dễ nhận thấy, phần lớn khách hàng có nhu cầu mua đều quan tâm đến sản phẩm đáp ứng sớm nhu cầu ở thực hoặc khai thác cho thuê. 

Báo cáo tâm lý người tiêu dùng 6 tháng đầu năm của trang batdongsan.com.vn cũng cho thấy nhiều thay đổi. Hơn 1.000 đáp viên được hỏi, có đến 57% quan tâm đến tiềm lực tài chính và 45% quan tâm đến danh tiếng chủ đầu tư. Trong khi đó, chính sách và ưu đãi chỉ xếp thứ 3 với 43%. 

Tiềm lực tài chính đảm bảo tiến độ xây dựng vì trong thời điểm khó khăn, các chủ đầu tư có thể duy trì và đảm bảo bàn giao đúng cam kết rất ít. Càng là sản phẩm sắp hoàn thiện, càng dễ nhận diện và nhận định chất lượng xây dựng, chất lượng bàn giao, pháp lý dự án hay mức độ đầu tư cho tiện ích…

Sắp bàn giao, căn hộ thông minh trung tâm thành phố Thủ Dầu Một - Happy One Central thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng

Chị Lưu Thị Loan, kế toán tổng hợp tại KCN Đại Đăng cho biết: “Thay đổi môi trường sống tốt hơn, vừa tiện đi làm, con cái đi học và cuối tuần được gặp gỡ bạn bè cùng café, shopping… là mục tiêu để tôi tìm kiếm căn hộ tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một. Vì thế, tôi sẽ ưu tiên chọn không gian sống đầy đủ tiện nghi, an tâm về pháp lý và là dự án sắp bàn giao với chính sách hỗ trợ tài chính thiết thực”.

Trong khi đó, anh Cao Hùng một cư dân có trên 20 năm làm việc và định cư tại Bình Dương cho biết: “Sau nhiều năm tích lũy, đã đến lúc tôi nghĩ đến việc cải thiện môi trường sống và hơn hết là nâng cấp trải nghiệm sống cho bản thân cũng như gia đình. Tôi thích căn hộ trung tâm thành phố và phải có điểm nhấn khác biệt để giới thiệu với bạn bè, người thân mỗi khi ghé thăm. Đó là lý do tôi đăng ký tham quan căn hộ thật Happy One Central”.

Tiện ích tầm cao giúp cư dân thư thái thụ hưởng

Sở hữu chiều cao lý tưởng 146,3m ngay “trung tâm của trung tâm”, tầm view khoáng đạt, dễ dàng đón nắng gió tự nhiên mang sự tươi mới và thông thoáng cho từng không gian sống là ưu điểm thật mà cư dân tương lai của Happy One Central sở hữu. 

Bên cạnh tiện ích độc bản là cầu kính trên không nối liền 2 tòa tháp cao bậc nhất ở Thủ Dầu Một, cách mặt đất 137,8m, dự án Happy One Central còn cung cấp 1,03 ha tổng diện tích tiện ích, cây xanh cho “ngôi nhà chung” của gần 5.000 cư dân. Trong đó, điểm thu hút nhất là chuỗi tiện ích tầm cao với từng khu vực chức năng riêng, giúp cư dân thư thái thụ hưởng, tái tạo năng lượng và lưu giữ những ký ức đẹp bên cạnh người thân.

Chiều cao 146,3m mang đến giá trị khó cưỡng cho những tiện ích “trên không” của Happy One Central. Ảnh phối cảnh dự án

Góp phần định vị phong cách “sống tầm cao”, chủ đầu tư dự án chăm chút cho từng tiện ích với mong muốn mang đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho mỗi cư dân.

Tại tầng thượng, người yêu thiên nhiên sẽ thích khoảnh khắc đón bình minh lên, người trẻ năng động có thể rèn luyện sức khỏe với bộ môn Yoga ngoài trời, nhàn nhã thưởng thức tách trà nóng… Trong khi đêm xuống là không gian lý tưởng để khám phá bầu trời đầy sao qua đài thiên văn, vui vẻ tận hưởng những thước phim yêu thích hay tổ chức tiệc nhẹ cùng bạn bè dịp cuối tuần…. Đặc biệt, không thể không kể đến “địa điểm check-in” và trải nghiệm cảm xúc có 1 0 2 với cầu kính “lơ lửng” trên không…

Phối cảnh cầu kính dài hơn 41m mở ra không gian vọng cảnh và mang đến những trải nghiệm ấn tượng

Trong khi đó, người lớn tuổi có thể chọn dạo bước giữa vườn không trung, thong dong chọn góc yên tĩnh để thiền định hoặc say sưa trò chuyện ở khu ẩm trà.

Là một trong số ít dự án cam kết về pháp lý, tiến độ xây dựng dẫn đầu thị trường Bình Dương với sự kết hợp cùng những đối tác uy tín: tổng thầu Central, tư vấn giám sát Artelia, tư vấn thiết kế Ong&Ong và Inno, tư vấn cảnh quan LJ Asia đã giúp Happy One Central trở thành tâm điểm. 

Đáp lại sự “ưu ái” của khách quan tâm, mới đây Vạn Xuân Group đã chính thức công bố chính sách ưu đãi hấp dẫn với tổng ưu đãi lên đến 28%, trong đó gói hoàn thiện nội thất chắc chắn sẽ khiến gia chủ an tâm ở ngay sau khi nhận bàn giao.

Dự kiến bàn giao từ quý I/2024, chủ đầu tư thường xuyên tổ chức các “cuộc hẹn” cuối tuần nhằm giúp cư dân tương lai có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng căn hộ thật với chất lượng bàn giao cao cấp và một số tiện ích điển hình ngay tại công trường dự án. 

Liên hệ hotline để được hỗ trợ tham quan: 0929 009 555.

Ưu đãi chỉ trong tháng 9:
Tặng gói hoàn thiện nội thất: 450 triệu đồng
Tặng gói cho thuê: 360 triệu đồng
Thanh toán sau khi nhận nhà: chỉ 1%
Hỗ trợ 0% lãi suất: 18 tháng
Website: https://central.happyone.vn/

Bích Đào