Hệ treo và giá đỡ cơ điện CVL chuẩn DIN 975/ TCVN 1916/ BS 6946 của Cát Vạn Lợi

Chương trình bình chọn “Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM” được tổ chức 2 năm một lần; do Sở Công thương TP.HCM phối hợp với các sở, ban, ngành, các chuyên gia thuộc lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ trên địa bàn thành phố thực hiện.

Đầu tháng 1/2023, các chủng loại sản phẩm cơ điện chủ lực do Công ty cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi sản xuất như: ống thép luồn dây điện và phụ kiện (steel conduit - fittings), máng cáp dạng lưới (electrical wire mesh tray), hệ chống sét - tiếp địa (lightning - grounding protection material), hệ treo giá đỡ cơ điện (supports - hangers for MEP systems) được trao chứng nhận “Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM năm 2022”. 

Hệ treo và giá đỡ cơ điện CVL đạt chứng nhận sản phẩm công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM 2022

Ty ren/ thanh ren CVL đạt chứng nhận hợp chuẩn DIN 975

Ty ren là sản phẩm thuộc hệ treo giá đỡ cho hệ thống cơ điện, hỗ trợ quan trọng khi thi công lắp tại các dự án. Các sản phẩm ty ren đạt chuẩn DIN 975 do Cát Vạn Lợi cung cấp được các kỹ sư cơ điện sử dụng nhiều là: ty ren mạ điện chất lượng cao (pre - galvanized thread rod), ty ren mạ kẽm nhúng nóng (hot - dip - galvanized thread rod), ty ren Inox 304 (stainless steel 304 thread rod). 

Sản phẩm được làm bằng thép mạ kẽm nhúng nóng với hàm lượng thép nguyên chất đến 99%, đảm bảo độ dày lớp kẽm hơn 40 micron, chống ăn mòn và không bị cong, vênh. Kỹ sư cơ điện thường dùng: ty ren M6, ty ren M8, ty ren M10, ty ren M12… ở ngoài trời hoặc nhà máy và tòa nhà có hơi ẩm cao, hóa chất, gần biển… có mức độ ăn mòn cao để treo các loại vật tư thiết bị cho hệ thống cơ điện.

 Ty ren mạ kẽm nhúng nóng Cát Vạn Lợi đạt chuẩn DIN 975/ TCVN 1916

Thanh chống đa năng Unistrut và phụ kiện đạt chứng nhận hợp chuẩn BS 6946 

Thanh Unistrut do Cát Vạn Lợi sản xuất được làm từ thép đạt chuẩn BS 6946, đúc thành khuôn dạng thanh, được mạ kẽm điện phân hoặc mạ kẽm nhúng nóng. Thanh Unistrut có 2 sản phẩm chủ yếu là: thanh chống đa năng 41 x 41 mm và thanh chống đa năng 41 x 21 mm đạt chuẩn BS 6946, thường được sử dụng nhiều tại các nước phát triển như Mỹ và Nhật.

Ở Việt Nam, các nhà thầu cơ điện ưu tiên lựa chọn thanh Unistrut Cát Vạn Lợi để treo các loại vật tư thiết bị cho hệ thống cơ điện, điều hòa nhiệt độ, đáp ứng tính thẩm mỹ và tải trọng an toàn của các thiết kế sử dụng trong hệ cơ và hệ điện, phòng cháy chữa cháy. 

Các loại kẹp treo ống thép và xà gồ 

Bên cạnh đó, Cát Vạn Lợi còn sản xuất thêm các phụ kiện kẹp treo ống, dùng để treo hay kẹp vào kết cấu thép, xà gồ thép, trần bê tông, tường của các công trình mà không làm giảm khả năng chịu lực của kết cấu công trình. Các loại kẹp treo ống và xà gồ được Cát Vạn Lợi sản xuất theo mẫu của Hiệp hội nhà sản xuất khung treo - giá đỡ của Mỹ, đạt tiêu chuẩn TCCS 01:2020 và được kiểm định tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST 3).

Để biết thêm thông chi tiết về cách lắp đặt, sử dụng các sản phẩm cơ điện – Hệ treo giá đỡ cơ điện, quý khách hàng vui lòng truy cập kênh Youtube “Ống thép luồn dây điện G.I” để nắm rõ cách thực hiện hơn.

Các kỹ sư, nhà thầu cơ điện lựa chọn vật tư cơ điện - hệ treo và giá đỡ cơ điện Cát Vạn Lợi để thi công nhiều công trình ở Việt Nam như: nhà máy lọc dầu Long Sơn (Bà Rịa - Vũng Tàu), nhà máy sản xuất Panel năng lượng mặt trời First solar (TP.HCM), nhà máy nhiệt điện Vân Phong 1 (Khánh Hòa), nhà máy Heineken (Vũng Tàu) và các dự án năng lượng mặt trời áp mái của nhà máy tôn Hoa Sen.

Những năm gần đây, Cát Vạn Lợi không ngừng cung cấp các sản phẩm cơ điện cho các công trình lớn nhỏ. Trong đó có thể kể đến như cung ứng vật tư cơ điện cho công ty Kandenko để tiến hành thi công cho dự án tuyến đường sắt đô thị TP.HCM - Bến Thành Suối Tiên.

Thư đánh giá cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty Kandenko Việt Nam

Công ty CP Sản xuất Thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM.

Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: www.catvanloi.com

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Email: baogia@catvanloi.com

Lệ Thanh