- Siêu mẫu nổi tiếng người Đức dẫn đầu danh sách những ngôi sao nguy hiểm nhất thế giới mạng, ẩn chứa các phần mềm cũng như virus độc hại.


Heidi Klum

McAfee, công ty chuyên về an ninh mạng nổi tiếng cho hay cứ 1/10 người dùng tải các hình ảnh cũng như bảo vệ màn hình liên quan đến cựu người mẫu nổi tiếng của hãng Victoria's Secret cũng đồng thời với việc mang về máy tính của mình các phần mềm gián điệp, virus độc hại, thư rác được các hacker thiết kế riêng để lấy cắp các thông tin cá nhân.

McAfee cho biết tội phạm mạng thường mượn tên của các ngôi sao nổi tiếng để dụ người dùng đến những website cài những phần mềm độc hại. So với giới ca sĩ hay các ngôi sao trong lĩnh vực thể thao thì việc tìm kiếm những thông tin liên quan đến các người mẫu và những diễn viên nổi tiếng với người dùng trên mạng nguy hiểm hơn rất nhiều.


Piers Morgan (giữa).

Diễn viên Cameron Diaz, quán quân 2010 năm nay xếp vị trí thứ hai. Trong khi đó, Piers Morgan, gương mặt quen thuộc trên kênh CNN, đồng thời cũng là giám khảo của cuộc thi "America's Got Talent" là nhân vật nam giới duy nhất lọt vào top 5. Piers Morgan xếp thứ 3 trong danh sách những ngôi sao nguy hiểm nhất thế giới mạng, trên cả Jessica Biel và Katherine Heigl.

Hoàng Vy - (Theo Reuters)