Với 140 năm lịch sử, “Chất
lượng” đã trở thành tinh hoa của thương hiệu Heineken từ nguyên liệu cho đến quy
trình sản xuất, quản lý chất lượng, phân phối và cả những hoạt động marketing
đầy sáng tạo trên toàn cầu.
Tôn chỉ về chất lượng
Thương hiệu bia hàng đầu thế giới Heineken ra đời tại Hà Lan đến nay đã gần 140
năm. Với tất cả niềm đam mê “chất lượng thượng hạng đồng nhất” xuyên suốt chiều
dài lịch sử.
“Chất lượng” đã trở thành tinh hoa của thương hiệu, thể hiện từ bí quyết men A
độc đáo, nguồn nước tinh khiết, nguồn nguyên liệu hảo hạng … cho đến quy trình
sản xuất, quản lý chất lượng, phân phối và cả những hoạt động marketing đầy sáng
tạo của Heineken trên toàn cầu.
Nhà máy bia đầu tiên của Heineken tại Amsterdam (Hà Lan) - đến năm 2011 đã tiếp đón tổng cộng 3,7 triệu lượt du khách và là 1 trong 5 điểm tham quan thu hút nhất của Amsterdam. |
Kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao, từ năm 2009 Heineken đã lắp đặt thành công tại Nhà máy Bia Việt Nam loại bồn lên men nằm ngang lớn nhất và hiện đại nhất khu vực Châu Á.
Tại đây, hai dây chuyền đóng lon công suất 90.000 lon/giờ lớn nhất châu Á đã thực sự gây một ấn tượng mạnh về quy mô sản xuất của Heineken tại Việt Nam.
Dây chuyền đóng gói hiện đại của nhà máy sản xuất bia Heineken tại Việt Nam |
Ông Clifford Jones cũng chia sẻ, những ký hiệu khác nhau in trên bao bì lon Heineken chính là một phần của quy trình giám sát chất lượng mà Heineken áp dụng cho tất cả các sản phẩm bia lon trên thị trường.
Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu bia Heineken luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam. Bởi lẽ họ hiểu rằng mỗi lon bia được xuất xưởng ấp ủ niềm đam mê bất tận cho một chất lượng hoàn hảo, thể hiện qua quy trình đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt từ khâu chọn lọc nguồn nguyên liệu đến khâu phân phối, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
-
Anh Vũ