Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần (Shazam! Fury of the Gods) - phần tiếp theo của phim siêu anh hùng Shazam! đánh dấu lần đầu tiên nữ diễn viên sinh năm 1945 Helen Mirren gia nhập vũ trụ mở rộng DC. Ở tuổi 78, Helen Mirren vẫn tự thực hiện các cảnh hành động nặng đô, diễn xuất áp đảo dàn diễn viên chính. 

Dù tuổi cao và phải làm việc với cường độ cao, cảnh hành động nặng ký nhưng trong phục trang nặng gần 10kg, Helen Mirren vẫn diễn xuất với đẳng cấp của một ngôi sao gạo cội. 

Vốn rất yêu mến phần phim đầu tiên nên Helen Mirren đồng ý trở thành một phần trong hành trình mới của Shazam!

Helen Mirren chia sẻ: “Điều tôi yêu thích ở phần phim Shazam! đầu tiên và lý do tôi rất sẵn lòng tham gia bộ phim này, đó là ý tưởng về những học sinh bị cô lập ở trường - những đứa trẻ bị trêu chọc và bắt nạt - lại trở thành những siêu anh hùng. Chúng có thể bay, có thể làm những điều tuyệt vời và cố gắng biến hành tinh thành một nơi tốt đẹp hơn. Nó phản ánh trí tưởng tượng của chúng ta ở độ tuổi đó và việc kết hợp cùng những yếu tố thần thoại có vẻ rất thú vị".

Đảm nhận khâu phục trang của Shazam! Fury of the Gods là nhà thiết kế Louise Mingenbach, người đứng sau phần trang phục của loạt bom tấn Jumanji, X-Men hay Godzilla. Với mỗi bộ trang phục siêu anh hùng trong phim, cần khoảng 4 - 6 tháng trước khi xuất hiện trước máy quay, sau rất nhiều lần chỉnh sửa và thử đồ. Bộ trang phục nặng nhất thuộc về Hespera - nhân vật của Helen Mirren với cân nặng lên tới 10kg. 

Helen Mirren vào vai Hespera - cô con gái cả của Atlas. Theo thần thoại Hy Lạp, Hespera là một Titan bất tử, quản lý buổi tối và nguồn sáng của hoàng hôn. Có được Helen Mirren trong phần phim khiến Shazam! cơn thịnh nộ của các vị thần trở nên đắt giá. Bà từng giành một giải Oscar trong tổng số 4 lần được đề cử, 4 chiến thắng Emmy trong tổng số 10 lần được đề cử, 5 chiến thắng BAFTA trên tổng số 12 lần được đề cử.  

Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần ra mắt khán giả Việt Nam từ 17/3.  

Lão bà Helen Mirren U80 đá bay Shazam trong nháy mắtỞ tuổi 78, nữ diễn viên gạo cội Helen Mirren vẫn gây kinh ngạc cho khán giả khi thực hiện những cảnh hành động nặng đô trong phim siêu anh hùng 'Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần'.