Ở tập 9 phim Hẹn hò chốn công sở, Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) có những khoảnh khắc mùi mẫn. Tea Moo nấu bữa sáng cho Hari trước khi sang Mỹ công tác. Mọi người trong phòng Ha Ri bất ngờ khi anh chủ động đề nghị cùng đi ăn tối. 

Trong tập 10, cặp đôi Kang Tea Moo và Shin Ha Ri bị hai bên gia đình ngăn cấm. Tea Moo đến chơi đúng lúc bố mẹ Ha Ri về nhà bất chợt, khiến anh phải trốn trong tủ quần áo. Nhờ cô bạn thân Young Seo (Seol In Ah) giải cứu, Tea Moo mới có thể ra khỏi nhà. Cũng trong tập 10, hai cặp đôi Tea Moo - Ha Ri, Young Seo - thư ký Cha chơi bóng rổ rất vui vẻ.

Tuy nhiên, khoảnh khắc ngọt ngào không kéo dài thì ông nội Tae Moo phát hiện chuyện tình cảm của cặp đôi. Trước đó, ông nội đã biết Shin Geum Hui là bạn gái của cháu trai và rất ưng ý cô 'cháu dâu hờ' này, nhưng chẳng ngờ giờ đây lại chứng kiến Tae Moo hẹn hò Hari.

Chi tiết cặp đôi chính bị ông nội ngăn cấm tình cảm hứa hẹn là phân cảnh đáng chú ý ở tập 10. Dường như ông đã gặp và yêu cầu Ha Ri dừng mối quan hệ với Tae Moo. Có lẽ ông vẫn chưa biết Geum Hui và Hari là một người nên quyết tâm yêu cầu Hari đường ai nấy đi với cháu trai mình.

Nữ chính Ha Ri không giấu được sự chán nản, thậm chí muốn buông bỏ vì khác biệt về hoàn cảnh gia đình. Nối tiếp nội dung hấp dẫn của tập 9, tập 10 hứa hẹn đem đến sự ngọt ngào và cả tình tiết căng thẳng, hồi hộp về mối tình giữa Tae Moo và Shin Hari.

Theo dõi diễn đàn phim 'Hẹn hò chốn công sở' tại đây.

Mẫn Tâm

'Hẹn hò chốn công sở' hot nhưng vẫn tẻ nhạt, khiên cưỡng

'Hẹn hò chốn công sở' hot nhưng vẫn tẻ nhạt, khiên cưỡng

"Hẹn hò chốn công sở" trên thực tế vẫn bị đánh giá là tẻ nhạt, khiên cưỡng, không tạo được dấu ấn độc đáo như hàng loạt “siêu phẩm” ăn khách đến từ xứ sở kim chi.