Theo preview tập 11 của phim Hẹn hò chốn công sở, Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) không may gặp tai nạn giao thông phải nhập viện. Shin Hari (Kim Se Jeong) sau đó hốt hoảng chạy tới bệnh viện rồi chạm mặt ông nội và bị ông quát mắng. Bên cạnh đó, nữ chính cũng phải đối mặt với áp lực lớn từ dư luận do việc hẹn hò bí mật bị bại lộ.

{keywords}
Shin Hari (Kim Se Jeong) sau đó hốt hoảng chạy tới bệnh viện rồi chạm mặt ông nội và bị ông quát mắng.

Nhiều tờ báo đăng tin Tae Moo đang hẹn hò với một cô gái kèm hình ảnh bị rò rỉ ra ngoài trông rất giống Hari. Cô cảm thấy khó xử nên đã tìm lời khuyên từ bạn thân Young Seo. Tuy nhiên, Hari không quá lo lắng cho bản thân mà chỉ sợ khi thấy danh tính người thương phơi bày trên mặt báo.

Hari phải đối mặt với áp lực lớn từ dư luận do việc hẹn hò bí mật bị bại lộ.

Về phía Tae Moo, chàng giám đốc trẻ phải điều trị tại bệnh viện nhưng vẫn quyết định xuất viện, chẳng màng đến vết thương khi nghe thư ký Cha báo lại những tin tức không hay. Tiếp đó, nam chính đến thưa chuyện với gia đình Hari nhưng ông bà Shin không có thái độ tích cực. Mẹ Hari thậm chí đã đánh Tae Moo trong khi bố và em trai cô đứng ra can ngăn.

{keywords}
Tae Moo đến thưa chuyện với gia đình Hari nhưng ông bà Shin không có thái độ tích cực.

Sau khi chuyện yêu đương bại lộ, Hari cũng không khá hơn đối phương, cô bị ông nội yêu cầu từ chức, công việc gặp trở ngại không nhỏ. Kết thúc đoạn preview để lại nhiều tò mò cho khán giả về kết cục mối tình của cặp đôi chính khi Hari đứng trên cầu và suy nghĩ mông lung. Cô nhớ về lời mà ông nội Tae Moo đã nói trong cuộc hẹn rằng cô không được gặp anh nữa.

Càng gần tập cuối, ‘Hẹn hò chốn công sở’ càng khiến khán giả hồi hộp khi chuyện tình cảm của Tae Moo – Hari gặp nhiều trắc trở vì không được sự ủng hộ của gia đình hai bên.

Mẫn Tâm

'Hẹn hò chốn công sở' tập 10: Tae Moo - Ha Ri chia tay vì gia đình ngăn cấm

'Hẹn hò chốn công sở' tập 10: Tae Moo - Ha Ri chia tay vì gia đình ngăn cấm

Tập 10 ‘‘Hẹn hò chốn công sở’’ tiếp tục gây hồi hộp với chuyện yêu đương trong bí mật giữa Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Hari (Kim Se Jeong).