“Lên kèo” cắm trại glamping ngay tại Thủ đô 

Có nhiều lý do khiến đi chơi xa như một “lời nguyền” với hội bạn thân: công việc bận rộn, mỗi người một nỗi lo… khiến tất cả khó sắp xếp thời gian cho một chuyến đi dài.

Với nhóm của Xuân Lê (Hà Nội), dịp Tết dương lịch vừa qua, điều đó đã được phá bỏ nhờ chuyến cắm trại glamping (“glamping” là từ ghép của “glamorous” và “camping”, chỉ cắm trại kiểu sang trọng, cao cấp, lãng mạn, mô tả một phong cách cắm trại với các tiện nghi) của cả nhóm tại quần thể dự án đô thị biển 1.200ha tại phía đông Thủ đô. 

“Địa điểm gần trung tâm nên ngay khi hô hào mọi người đều hào hứng. Team thích “sống ảo” vote đầu tiên khi biết được glamping sang chảnh bên bờ biển. Team yêu thích vận động cũng được thoả mãn với đủ các trò chơi như: kayak, chèo sup. Team mê ẩm thực thì đã có nguyên cả “quận Ocean” để khám phá”, Xuân Lê chia sẻ. 

 Không gian glamping thơ mộng tại Công viên Royal Wave Park - nơi mọi thành viên trong nhóm bạn đều được thoả mãn các sở thích cá nhân

Phương Anh - một thành viên trong nhóm hào hứng, vì chơi chưa “đã”, cả nhóm đã hẹn nhau có thêm một buổi gặp mặt tại đây trước kì nghỉ Tết Nguyên đán. “Hiếm có nơi nào thoả mãn mọi nhu cầu của các thành viên trong nhóm tôi như glamping bên bờ Tổ hợp Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park”, Phương Anh  nói.

Không chỉ riêng nhóm bạn của Xuân Lê - Phương Anh, thời gian gần đây, siêu quần thể dự án đô thị biển 1.200ha đã trở thành điểm đến mới cho các nhóm bạn trẻ Hà Nội. Bên cạnh hoạt động glamping, trung tâm mới phía đông Thủ đô còn thu hút giới trẻ nhờ các hoạt động vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng - trải nghiệm cuối tuần độc đáo. 

Trung tâm mới phía đông - điểm đến mới của giới trẻ Hà Nội

Không phải đến dịp lễ tết cuối năm Vinhomes Park 2 và Vinhomes Ocean Park mới trở thành tâm điểm vui chơi, giải trí. Ngay từ khi ra mắt, nơi đây đã liên tục tổ chức những sự kiện đẳng cấp, thu hút hàng vạn người từ khắp nơi đổ về trải nghiệm. 

 Tổ hợp Royal Wave Park trở thành điểm đến vui chơi - giải trí hấp dẫn hàng đầu tại phía đông Thủ đô. Ảnh phối cảnh

Cụ thể, sự kiện quy mô lớn đã diễn ra tại đây như: đại nhạc hội Summer Wave Park tổ chức dịp ra mắt Tổ hợp Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park; sự kiện Hello Summer Ocean Park tổ chức trong dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6; hay siêu lễ hội Summer Dream - Mùa hè mơ ước diễn liên tục trong 2 tháng tại cả hai đại đô thị… Gần đây nhất là sự kiện Paradise Bay Fest khai trương Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay thuộc dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. 

Những sự kiện này đều có sự góp mặt của các nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam và thu hút hàng vạn cư dân, khách mời đổ về tham dự. Đặc biệt, mới đây Vinhomes Ocean Park đã đưa vào vận hành chợ đêm và phố đi bộ Ocean Park; tạo thêm dấu ấn và điểm đến mới cho đại đô thị nói riêng và cả quần thể dự án đô thị biển 1.200ha nói chung. 

Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown không chỉ sở hữu công viên nước mini do VinWonders thiết kế, mà còn mang tới cơ hội sống nghỉ dưỡng biển đẳng cấp 4 mùa ngay giữa lòng Thủ đô. Ảnh phối cảnh

Đại diện Vinhomes cho biết: “Tính đến thời điểm hiện tại, có hơn 5 vạn người dân về sinh sống tại Vinhomes Ocean Park. Tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, hai phân khu Chà Là và San Hô đang dần bàn giao tới tay khách hàng chỉ sau hơn 6 tháng ra mắt. Cư dân của hai phân khu cũng đã có những ngày hội gia đình đáng nhớ tại Tổ hợp Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park. Bên cạnh đó, nhiều hạng mục quan trọng của dự án như: Quảng trường Kinh đô Ánh sáng, Công viên Empire Park… cũng đang được gấp rút hoàn thiện; hứa hẹn tiếp bước Vinhomes Ocean Park trở thành điểm đến sôi động tiếp theo tại phía đông. Cùng với đó, Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown đang dần hoàn thiện”. 

 Quần thể dự án đô thị biển 1.200ha đang trở thành điểm đến mới, trung tâm giải trí, mua sắm sầm uất mới phía đông Hà Nội

Trong tương lai, nơi đây không chỉ là điểm đến an cư mới của giới nhà giàu tại Hà Nội mà còn trở thành một mega city (siêu đô thị) sầm uất và điểm đến vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng - trải nghiệm đẳng cấp hàng đầu tại khu vực phía Bắc. 

Thế Định