- Ngày 26/5, Công an Bình Thuận cho biết, hung thủ và người có liên quan đến vụ án mạng do mâu thuẫn tình ái tại thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong khiến 1 thanh niên thiệt mạng đã đến công an trình diện.

Khai nhận bước đầu tại cơ quan công an, các thanh niên này thừa nhận, do trước đây Đặng Thanh Vương (26 tuổi), trú tại xã Phan Rí Thành, huyện Bắc Bình (Bình Thuận) và H.T.P.T (21 tuổi) sống chung như vợ chồng và đã có 1 con chung 3 tuổi. Tuy nhiên sau đó Vương và T đã chia tay, Vương vào TP.HCM làm thuê.

{keywords}
Hiện trường vụ án mạng

Thời gian gần đây, Vương nghe tin T có quan hệ tình cảm với một thanh niên tên Võ Ngọc Long (21 tuổi) trú tại thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong nên nổi ghen. Ngày 22/5, Vương từ TP.HCM về Tuy Phong gặp T để hỏi sự việc và tuyên bố với T sẽ đánh Long. 

Mặc dù được nhiều người can ngăn nhưng đến khoảng 19 giờ 30 phút ngày 22/5, Vương vẫn điện thoại hẹn Long ra khu vực cây xăng Lê Sinh thuộc thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong để giải quyết.

Biết Vương có thể sẽ đánh mình nên Long rủ thêm Võ Chí Trung và cầm theo 1 con dao và 1 mã tấu. Khi đến điểm hẹn, T xuất hiện và can ngăn không cho Vương và Long đánh nhau. Trong lúc cả 3 đang giằng co thì Trung bất ngờ từ phía sau dùng dao đâm vào vai trái của Vương khiến anh này thiệt mạng ngay sau đó.

Sau khi gây án, các đối tượng có liên quan đã bỏ trốn. Cơ quan công an đã tiến hành vận động gia đình đưa những thanh niên này ra trình diện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an Bình Thuận điều tra, làm rõ.

Vụ hiệu trưởng 'tòm tem' cấp dưới: Con rể phụ mẹ vợ đánh ghen

Vụ hiệu trưởng 'tòm tem' cấp dưới: Con rể phụ mẹ vợ đánh ghen

Thấy mẹ vợ đi đánh ghen, con rể Hiệu trưởng ĐH Kiên Giang không can ngăn mà còn “phụ” quay phim cảnh mẹ đánh “nhân tình” của bố.

Buộc thôi việc Phó chủ tịch thị trấn liên quan vụ đánh ghen

Buộc thôi việc Phó chủ tịch thị trấn liên quan vụ đánh ghen

Liên quan đến vụ đánh ghen chấn động tại Thừa Thiên – Huế vào tháng 6/2016, một phó chủ tịch thị trấn bị kỷ luật buộc thôi việc, khai trừ Đảng.

Vụ truy sát kinh hoàng trong bệnh viện do ghen tuông

Vụ truy sát kinh hoàng trong bệnh viện do ghen tuông

Đáng nói khi xảy ra vụ truy sát kinh hoàng trong Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long, bảo vệ của bệnh viện đã nhanh chân bỏ chạy, không can thiệp.

Giết vợ, đâm hàng xóm nguy kịch vì ghen tuông

Giết vợ, đâm hàng xóm nguy kịch vì ghen tuông

Cuộc sống hôn nhân không được êm ấm, người chồng thường xuyên ghen tuông vô cớ và đánh đập khiến người vợ không chịu được nên đòi ly hôn. Người chồng níu kéo bằng những nhát dao chí mạng.

Lê Huân