Do mâu thuẫn với nhau từ trước, hai nam thanh niên đã hẹn nhau ra quán cà phê để “huyết chiến”. Hậu quả, một người tử vong tại chỗ.

Ngày 28/9, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, vừa bắt giữ đối tượng Phan Khắc Vy (tên khác là Duy, SN 1982, ngụ ấp Phước Yên B, xã Phú Quới, huyện Long Hồ) để điều tra về hành vi “Giết người”.

{keywords}
Đối tượng Phan Khắc Vy tại cơ quan công an.

Nạn nhân trong vụ án mạng là anh Nguyễn Minh Tiền (ngụ ấp Phú Long A, xã Phú Quới, huyện Long Hồ).

Theo cơ quan công an, Vy và anh Tiền trước đây đã từng xảy ra mâu thuẫn cá nhân nhiều lần.

Khoảng 16 giờ ngày 26/9, qua nói chuyện điện thoại, hai nam thanh niên này đã hẹn nhau ra một quán cà phê nằm trong Khu công nghiệp Hoà Phú (huyện Long Hồ) để “huyết chiến”.

Gặp nhau tại điểm hẹn, Tiền và Vy xảy ra cự cãi rồi lao vào đánh nhau. Trong lúc ẩu đả, Vy rút dao Thái Lan thủ sẵn trong người ra đâm nhiều nhát vào người anh Tiền làm anh này tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Vy nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi và lấy lời khai nhân chứng để phục vụ điều tra.

Trong lúc cơ quan điều tra đang truy bắt Vy, sáng ngày 27/9 đối tượng này đến công an huyện Long Hồ đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hoài Thanh