Herbalife sát cánh cùng VĐV Việt Nam tại SEA Games

Với vai trò là nhà tài trợ đồng hành của đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games năm 2022, Herbalife đã có nhiều hoạt động hỗ trợ cho đoàn. Trước đại hội, đơn vị đã đồng hành Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Lễ xuất quân cho các VĐV, HLV tham dự đại hội. 

Herbalife đồng hành tại lễ xuất quân của Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 

Không dừng lại ở việc cung cấp dinh dưỡng, giúp VĐV đảm bảo thể lực dồi dào nhất khi bước ra tranh tài, Herbalife còn thưởng nóng cho những VĐV giành chương vàng, cũng như phá kỷ lục SEA Games. Đây là sự động viên, ghi nhận của Herbalife Việt Nam để VĐV phát huy tốt nhất khả năng của mình, trong sự kiện đặc biệt có ý nghĩa này.

Sau 4 ngày thi đấu đầu tiên của SEA Games, thể thao Việt Nam đã đoạt 86 huy chương vàng, ghi nhận hàng loạt cột mốc đáng nhớ, ấn tượng. Từ những tấm huy chương vàng đầu tiên của môn kurash, các vận động Việt Nam đã liên tục gặt vàng ở những môn thể thao khác như wushu, bắn súng, bơi, điền kinh, pencak silat…

Đại diện Herbalife thưởng nóng cho VĐV Tô Thị Trang, huy chương vàng môn Kurash hạng cân 48kg

 Thực hiện đúng cam kết, hỗ trợ hết mình cho thể thao Việt Nam, Herbalife đã thưởng nóng cho những VĐV đặc biệt, đoạt những huy chương vàng quan trọng cho Thể thao Việt Nam. Đó là Tô Thị Trang, người giành tấm huy chương vàng đầu tiên cho Việt Nam tại SEA Games lần này, mở ra chuỗi ngày thi đấu tưng bừng sau đó. VĐV kurash này đã vượt qua những nghịch cảnh để mang vinh quang về cho thể thao Việt Nam. Bố của cô đã qua đời chỉ một ngày sau khi cô dành huy chương vàng trên sân nhà. Đó là Phạm Văn Mách, VĐV đoạt huy chương vàng thể hình ở tuổi 46. Anh cũng là VĐV hiếm hoi giành huy chương vàng ở cả 2 kỳ SEA Games tại Việt Nam năm 2003 và 2022.

Ông Nguyễn Thành Đạt - Giám đốc Truyền thông Herbalife Việt Nam trao thưởng cho VĐV Phạm Văn Mách

Vinh danh nỗ lực, kỳ tích của các VĐV

SEA Games năm 2022 đánh dấu cột mốc 19 năm Đại hội thể thao của khu vực quay lại Việt Nam. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, SEA Games lần này không thể tổ chức trong năm 2021 như dự kiến. Điều đó khiến các VĐV không thể có sự chuẩn bị hoàn hảo nhất, nhưng vượt qua tất cả, những ngôi sao Việt Nam vẫn xuất sắc đoạt huy chương vàng, đồng thời phá kỷ lục SEA Games.

Trên đường chạy điền kinh, Nguyễn Thị Oanh đã xuất sắc giành 3 huy chương vàng chỉ trong 2 ngày thi đấu liên tiếp ở các nội dung 1.500m, 500m và 3.000m vượt chướng ngại vật nữ. Đặc biệt, cô đã phá kỷ lục SEA Games đã tồn tại 18 năm tại nội dung 3.000m vượt chướng ngại vật sau 9 phút 52 giây 06.

"Việc phá kỷ lục là điều rất bất ngờ đối với tôi, bởi trước đó tôi phải thi đấu 2 nội dung, hơn nữa lịch thi đấu dày và khắc nghiệt nên khá áp lực. Tuy nhiên, tôi vẫn giữ tinh thần tốt nhất, làm sao để bản thân có thể tập trung nhất, quyết tâm nhất và dành toàn bộ sức lực, ý chí cho các nội dung thi đấu tại SEA Games", Nguyễn Thị Oanh chia sẻ.

VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh nhận thưởng nóng từ Herbalife

Nguyễn Thị Oanh là hình ảnh tiêu biểu cho ý chí kiên cường, tinh thần vượt khó để chinh phục đỉnh cao cho thể thao Việt Nam. Việc đoạt được 1 huy chương vàng đã khó, nhưng giành đến 3 huy chương vàng SEA Games và phá kỷ lục như Oanh lại càng khó hơn. Trên hành trình chinh phục vinh quang của mình, Nguyễn Thị Oanh đã nhận được sự đồng hành tối đa từ Herbalife, đặc biệt là việc hỗ trợ dinh dưỡng, giúp cô có được thể lực và tinh thần tốt nhất, để chinh phục 3 nội dung rất tốn sức của môn điền kinh.

Tại môn wushu, Dương Thúy Vi đoạt huy chương ở cả 3 nội dung góp mặt tại SEA Games, trong đó có 2 huy chương vàng, 1 huy chương đồng. Ở tuổi 29, Thúy Vi vẫn duy trì được tình yêu với môn wushu, không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân, khát khao chinh phục những đỉnh cao mới. 

"Tôi đoạt huy chương vàng SEA Games đầu tiên vào năm 2013, sau gần 10 năm vẫn có thể thi đấu tốt ở đây, bí quyết không có gì cả, chỉ là tôi vẫn còn tình yêu, sự nhiệt huyết với môn wushu. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất", Dương Thúy Vi chia sẻ. 

Dương Thúy Vi đã xuất sắc dành 3 huy chương tại cả 3 nội dung góp mặt tại SEA Games 31

Nhà vô địch SEA Games chia sẻ, môn cô thi đấu không cần quá nhiều sức mạnh hay trải qua quá trình ép cân khắc nghiệt, nhưng sự đồng hành về dinh dưỡng của Herbalife  rất quan trọng, giúp cô duy trì được thể trạng. Nhờ đó, Thúy Vi đã có màn trở lại đầy tươi mới, hứng khởi để tiếp tục gặt hái vinh quang cho thể thao Việt Nam.

Các VĐV Việt Nam sẽ còn tiếp tục tranh tài tại SEA Games, để tiếp tục chinh phục những tấm huy chương vàng, thiết lập những kỷ lục mới. Herbalife sẽ tiếp tục đồng hành, tiếp lửa giúp VĐV Việt Nam chinh phục những mục tiêu phía trước.  

Doãn Phong