Đón giao thừa với bữa tiệc âm thanh ánh sáng mỹ mãn

Chương trình Herbalife Nutrition countdown party chào Xuân 2023 do Herbalife Việt Nam đồng hành đã diễn ra hoành tráng tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục - Hà Nội. Chào đón bầu không khí hứng khởi của đêm giao thừa, chương trình là một trong những sự kiện nổi bật của hàng ngàn người dân Thủ đô và du khách để cùng cháy hết mình với thông điệp “Sống trẻ sống chất”.

Hàng nghìn khán giả bùng nổ với những tiết mục sôi động tại Herbalife Nutrition countdown party chào Xuân 2023

Sân khấu hòa nhạc được đầu tư mỹ mãn phần nghe lẫn phần nhìn đã mang đến những màn trình diễn giàu năng lượng thông qua sự góp mặt của dàn ca sĩ, nghệ sĩ giải trí hàng đầu Việt Nam. Từ những gương mặt không hề xa lạ với giới trẻ như Noo Phước Thịnh, Hoàng Dũng, Phạm Đình Thái Ngân, Juky San... cho đến các bản hit quen thuộc của những tên tuổi “gạo cội” làng âm nhạc Việt như ca sĩ Thu Minh, Tuấn Hưng. Bên cạnh đó, khán giả còn được thưởng thức những tiết mục biểu diễn nghệ thuật dân tộc độc đáo như trống hội, sáo mèo, đàn nguyệt, đàn tranh, đàn bầu qua phần trình diễn của những nghệ sĩ trẻ đầy tài năng. 

 Xen kẽ giữa cảm xúc sôi động, thăng hoa là những giai điệu trữ tình

Cao trào của sự kiện là màn trình diễn ánh sáng ấn tượng bằng dàn thiết bị bay không người lái. Đội hình 100 chiếc drone light tạo nên khoảnh khắc đếm ngược bùng nổ trên bầu trời Hà Nội, để lại trải nghiệm khó quên với khán giả trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

 Dàn drone light khiến giây phút đếm ngược nóng hơn bao giờ hết

Bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc với thông điệp sống hết mình đã khuấy động những giây phút cuối cùng trong năm, tạo sức bật bước sang năm mới đầy cảm hứng và tinh thần phấn chấn.

Lấy đà cho năm 2023 bằng những bước chạy đầu xuân

Tiếp nối cảm hứng tích cực của Herbalife Nutrition countdown party chào Xuân 2023, Giải Bán Marathon quốc tế Việt Nam 2023 tài trợ bởi Herbalife Nutrition - Vietnam International Half Marathon 2023 powered by Herbalife Nutrition đã khởi động ngay trong ngày đầu năm mới, quy tụ gần 5000 người tham gia tranh tài ngay tại những tuyến phố tuyệt đẹp tại trung tâm Thủ đô Hà Nội.

 Ngay từ lần đầu tiên tổ chức, giải chạy tài trợ bởi Herbalife Nutrition đã thu hút gần 5000 người tham gia

Đây cũng chính là giải chạy bán marathon tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được Liên đoàn điền kinh châu Á cấp phép.

Bên cạnh những vận động viên phong trào, sự góp mặt của các tuyển thủ dày dặn thành tích và kinh nghiệm như Nguyễn Văn Lai, Đỗ Quốc Luật, Nguyễn Thị Oanh cùng nhiều vận động viên quốc tế như Ting-Yin Chou (Đài Loan - Trung Quốc), Linda Janthachit (Thái Lan)… tạo nên đường đua chất lượng chuyên nghiệp.

Cự ly 21km chứng kiến màn cạnh tranh hấp dẫn của các chân chạy hàng đầu. Ở bảng nam, Đỗ Quốc Luật xuất sắc vượt qua lão tướng Văn Lai giành lấy ngôi vô địch với cách biệt nghẹt thở. Còn ở nội dung nữ, ‘Nữ hoàng điền kinh’ Nguyễn Thị Oanh thể hiện đẳng cấp khi bỏ xa các đối thủ trên đường chạy và cán đích đầu tiên sau 1 tiếng 15 phút 23 giây.

 Đại diện Herbalife Việt Nam trao giải cho các vận động viên tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục

Đúng với thông điệp “Cùng nhau bứt phá, sải bước đầu xuân”, ngoài các đường chạy chính 21km, 10km và 5km, giải còn có thêm cự ly 1,5km dành riêng cho những chân chạy khiếm thị cùng sự hỗ trợ của người dẫn đường cho mỗi cá nhân. Với nội dung đặc biệt nhưng giàu ý nghĩa này, BTC khẳng định tinh thần thể thao không giới hạn, truyền cảm hứng sống mạnh mẽ và tinh thần lạc quan đến với tất cả mọi người.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Herbalife Việt Nam tự hào lần đầu tiên là nhà tài trợ chính thức của chương trình chào năm mới tại Thủ đô Hà Nội. Chúng tôi tin rằng buổi đại tiệc âm nhạc hoành tráng kết hợp với một sự kiện thể thao ngoài trời mang tầm vóc quốc tế đã tạo nên một bầu không khí chào đón năm mới sôi động với nguồn năng lượng tích cực hướng đến tương lai. Tôi hy vọng người dân Hà Nội và du khách đã có những kỷ niệm tuyệt vời và đáng nhớ trong thời khắc đầu năm với chương trình đặc biệt này”.

Suốt thời gian qua, Herbalife Việt Nam đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm khuyến khích người dân tham gia vận động nâng cao sức khỏe. Trước khi trở thành nhà tài trợ cho Giải Bán Marathon quốc tế Việt Nam 2023, Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ của những giải chạy lớn như Tiền Phong Marathon và VnExpress Marathon.

Thông qua chuỗi sự kiện mừng năm mới với thông điệp ý nghĩa, Herbalife Việt Nam tái khẳng định cam kết khuyến khích lối sống lành mạnh và năng động, đồng thời là bản lề khởi đầu năm mới kiên định trên hành trình vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn mà công ty luôn hướng đến.

Doãn Phong