Herbalife Việt Nam thông tin, ngoài kênh phân phối “Thành viên độc lập”, mọi kênh bán hàng khác đều không được phép và hàng hóa bán trên các kênh này đều không đảm bảo xuất xứ và chất lượng. Khi mua sản phẩm Herbalife qua “Thành viên độc lập”, khách hàng không chỉ được đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng mà còn có sự đồng hành, chăm sóc và hỗ trợ từ Thành viên để có được kết quả sử dụng sản phẩm tối ưu.

Theo đó, Herbalife Việt Nam khuyến cáo, khi mua sản phẩm, khách hàng nên yêu cầu người bán xuất trình Thẻ Thành viên, kiểm tra nội dung thông tin, hạn sử dụng và sự nguyên vẹn của bao bì sản phẩm cũng như hóa đơn bán hàng từ Herbalife Việt Nam để đảm bảo mua được hàng chính hãng. 

Herbalife Việt Nam cho biết không chịu trách nhiệm với bất kỳ thông tin nào được giới thiệu trên bất kỳ trang mạng nào khác với các kênh nêu bên dưới, thậm chí là các trang mạng chứa cụm từ “Thành viên độc lập Herbalife” hoặc có địa chỉ chính thức của công ty. 

Herbalife Việt Nam cũng ra văn bản yêu cầu các siêu thị, các đơn vị bán hàng sỉ và lẻ truyền thống, các trang bán hàng trực tuyến và các tài khoản mạng xã hội không quảng cáo và bán các sản phẩm của Herbalife dưới mọi hình thức.

Tháng 10 vừa qua, Herbalife Việt Nam đã được vinh danh Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín lần thứ tư liên tiếp, ghi nhận sự tin tưởng của cộng đồng dành cho cam kết của Herbalife về chất lượng sản phẩm và uy tín của công ty tại thị trường Việt Nam.

IMG_3085.jpg
Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng “Top 10 công ty thực phẩm uy tín” lần thứ 4

Ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Herbalife Việt Nam cam kết mạnh mẽ trong việc góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học, cùng với cộng đồng các Thành viên độc lập, Herbalife luôn sẵn sàng hỗ trợ và truyền cảm hứng cho khách hàng thực hiện lối sống năng động, lành mạnh để sống cuộc sống tốt nhất của mình. Giải thưởng Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín là một minh chứng nữa cho sự tin tưởng của cộng đồng dành cho sản phẩm và công ty và là niềm tự hào của tất cả các Thành viên độc lập và nhân viên của Herbalife Việt Nam”. 

Kể từ ngày 26/3/2024, địa chỉ https://www.herbalife-vietnam.com của Herbalife Việt Nam được đổi sang: https://www.herbalife.com/vi-vn

Khi cần hỗ trợ hoặc xác minh thông tin, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty qua các kênh thông tin chính thức sau:

Tổng đài: (84 28) 3827 9292 hoặc (84 28) 3827 9191

Giờ làm việc: Thứ hai - Thứ sáu: từ 8:30 - 17:30; Thứ bảy: từ 8:30 – 12:00 trưa. 

Email: dichvuthanhvien@herbalife.com

Herbalife Việt Nam có 6 trang thông tin trực truyến như sau: 

https://www.herbalife.com/vi-vn (*) (dành cho mọi người) 

www.vn.myherbalife.com (chỉ dành cho Thành Viên) 

www.facebook.com/HerbalifeVietnam (Facebook) 

www.instagram.com/herbalifevietnam (Instagram)

https://www.youtube.com/@HerbalifeVietNamOfficial (Youtube)

https://t.me/HerbalifeVN (Telegram)

Ngọc Minh