Tháng 3 này, sự chú ý của thị trường BĐS Hà Nội đổ dồn về quận Tây Hồ khi dự án Heritage West Lake được công bố. Sức hút mạnh mẽ của dự án nằm ở đơn vị phát triển đứng sau, đó là CapitaLand - chủ đầu tư hàng đầu châu Á đến từ Singapore.

Cộng đồng tinh hoa Hà Thành - những người mong muốn tiếp cận với những cái mới, luôn có những tiêu chuẩn sống ngày càng khắt khe - hoàn toàn có thể tìm thấy những điều này tại dự án Heritage West Lake. Sự hài lòng này càng được nhấn mạnh khi xem xét toàn diện, dự án Heritage West Lake hội tụ các tiêu chí để tạo nên trải nghiệm sống tinh hoa mà không phải dự án nào cũng sở hữu và đáp ứng được.

Vị trí tinh hoa

Tiêu chí đầu tiên khi đánh giá một dự án bất động sản chính là vị trí. Dự án Heritage West Lake nổi bật khi tọa lạc tại vị trí tinh hoa - tọa độ độc tôn trên mảnh đất độc nhất.

Hà Nội chỉ có một Tây Hồ, vùng đất được ví như “long mạch” của Thủ Đô. Nơi đây sở hữu nguồn vượng khí trù phú khi hội tụ đầy đủ các giá trị về cảnh quan, sinh thái, văn hóa, lịch sử trong cùng một quần thể. Sự riêng có ấy khiến ai cũng khao khát sở hữu trải nghiệm sống mơ ước trên mảnh đất di sản ngàn năm. Đặc biệt, khi quỹ đất Tây Hồ để phát triển bất động sản đang dần thu hẹp, Heritage West Lake là một trong những dự án cuối cùng mang tới cơ hội sống tinh hoa trong lòng di sản.

{keywords}
Dự án căn hộ hạng sang Heritage West Lake sở hữu vị trí ôm trọn giá trị di sản của vùng đất Tây Hồ. Ảnh phối cảnh dự án

Dự án Heritage West Lake còn là minh chứng cho góc tiếp cận khác biệt của chủ đầu tư CapitaLand khi lựa chọn phát triển trên tọa độ “mắt cá Koi” có giá trị về yếu tố phong thủy. Đây là điểm “tinh hoa trong lòng tinh hoa”, thừa hưởng nguồn năng lượng vượng khí trọn vẹn.

Tọa độ này càng thêm thuyết phục khi đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng thượng lưu trong vai trò của những công dân toàn cầu, luôn cần dịch chuyển và kết nối. Từ đây bốn hướng tỏa ra những hạ tầng giao thông hiện đại và đồng bộ của thành phố: con đường huyết mạch Lạc Long Quân, kết nối trực tiếp với Đường 8 làn Võ Chí Công di chuyển thẳng tới Sân bay Nội Bài, thẳng đường tiến về trung tâm của thành phố và khu vực Hoàn Kiếm, có 6 cây cầu mới bắc qua sông Hồng được bố trí xung quanh gia tăng kết nối tới các quận mới trong giai đoạn 2030 - 2050.

Chuẩn mực phong cách sống tinh hoa

Với CapitaLand, mỗi dự án đều là một hướng khai thác khác biệt, mang tới trải nghiệm sống đặc quyền. CapiatLand phát triển dự án Heritage West Lake như một điểm tiếp nối của quá khứ và tương lai, giữa những giá trị truyền thống của vùng đất di sản hòa nhịp với nhịp sống hiện đại năng động đang lên. Cư dân tương lai của Heritage West Lake được CapitaLand định hướng trải nghiệm: vừa sống thanh tao, tận hưởng như người Tràng An xưa, vừa hòa quyện với nhịp sống phát triển và hội nhập quốc tế.

Xứng đáng với giải thưởng “Dự án căn hộ hạng sang xuất sắc”, tòa tháp 25 tầng vươn cao được khởi tạo từ cảm hứng về giai thoại Lạc Long Quân - Âu Cơ đã gắn liền trong tâm thức của người Việt. Trong tương lai, từng nhịp bước chân của cư dân Heritage West Lake đều được nhắc nhớ về cội nguồn thông qua chuỗi tiện ích nghệ thuật, từ cổng chào Chim Tiên tới khu vườn thần thoại, những khuôn viên xanh mát. Đặc biệt, dự án còn phát triển chuỗi tiện ích “nước” như: bể bơi bốn mùa vô cực ngoài trời đầu tiên tại Hà Nội, thác tràn, bể sục Jacuzzi…

{keywords}
 Bể bơi vô cực bốn mùa rộng 250m2 - một trong những tiện ích đặc quyền độc đáo tại Heritage West Lake. Ảnh phối cảnh dự án

Trên vùng đất di sản, dự án Heritage West Lake vẫn phát huy thế mạnh của CapitaLand trong vai trò là nhà kiến tạo phong cách sống. Tại đây, chủ đầu tư áp dụng những tiêu chuẩn sống mới chưa từng có, mang đến trải nghiệm đặc quyền cho giới thượng lưu Hà Thành.

Theo CapiatLand, chủ đầu tư sẽ tiên phong trên thị trường căn hộ Hà Nội khi được áp dụng tiêu chuẩn “cá nhân hóa” tới sảnh từng căn hộ, đáp ứng nhu cầu sống riêng tư khắt khe của cư dân tinh hoa. 173 căn hộ giới hạn là 173 khu vực đỗ xe riêng, sảnh thang máy đặc quyền cho từng căn hộ. Bên cạnh đó, hệ thống nội thất sử dụng những thương hiệu quốc tế đẳng cấp nổi tiếng từ châu Âu như GESSI, Villerory & Boch…

Phong cách sống mới - sống tinh hoa giữa lòng di sản - đã khiến Heritage West Lake là tâm điểm trong thời gian qua. Ngày 12/3 tới đây, sự kiện ra mắt nhà mẫu của dự án chính thức diễn ra hứa hẹn những hiệu ứng mạnh mẽ từ giới thượng lưu Hà Thành, những người đang khao khát sở hữu một trong những cơ hội ít ỏi được sống và tận hưởng tại vùng đất Tây Hồ.

Ngọc Minh