- Tác giả cuốn tự truyện 'Mặt nạ' từng gây sốc bạn đọc trong nước một thời bất ngờ hóa thành nữ thần Hy Lạp đầy dịu dàng, nữ tính.

{keywords}
Vốn nổi tiếng với hình tượng độc lập, mạnh mẽ, Tinna Tình bỗng trở nên dịu dàng, tinh khiết khi hóa nữ thần Hy Lạp trong bộ ảnh mới.

{keywords}
Tinna Tình bất ngờ trở lại showbiz hồi năm ngoái và liền gây được sự chú ý của công chúng. Tác giả của cuốn tự truyện 'Mặt nạ' đầy ám ảnh một thời bắt đầu được nhắc tên trở lại bằng những hoạt động ấn tượng như đóng vai nữ chính trong phim điện ảnh sắp ra mắt, chụp hình nude nghệ thuật với cát-xê 80.000 USD (khoảng 1,8 tỷ VND).

{keywords}
Gần đây Tinna Tình còn gặp phải lùm xùm không mong muốn với một gương mặt trong nghề. Tuy nhiên, bỏ mặc ồn ào, nữ diễn viên vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật cũng như các kế hoạch khác của mình.

{keywords}
Vốn mang hình ảnh người phụ nữ cá tính, mạnh mẽ và độc lập song Tinna Tình cũng rất chịu khó làm mới mình nhằm thỏa mãn khán giả trong nhiều bộ hình mang màu sắc khác nhau. 

{keywords}
Khi thì dịu dàng trong tà áo dài, lúc cực trẻ trung, gợi cảm trên du thuyền sang trọng… 

{keywords}

Mới đây, Tinna Tình vừa thực hiện bộ ảnh mới cùng nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải. Lấy ý tưởng từ nữ thần Hy Lạp.

{keywords}
Cô dùng hình ảnh trong sáng, thánh thiện kết hợp với các nhạc cụ, tạo nên một hình ảnh đẹp đầy ý nghĩa mà âm nhạc mang đến cho muôn người. Đây cũng chính là thông điệp nữ ca sĩ muốn truyền tải tới khán giả qua bộ hình.

Gia Bảo