Bất chấp đường phố tấp nập xe cộ qua lại, một người đàn ông nước ngoài vẫn phóng như bay chỉ với chiếc ván trượt. Vừa di chuyển anh ta vừa ghi lại hành trình đầy nguy hiểm của mình.

Clip dài khoảng gần 3 phút được đăng tải trên một diễn đàn ô tô thu hút nhiều lượt xem và chia sẻ. 

Trong đoạn video này, một thanh niên nước ngoài vui vẻ lướt trên đường phố đông đúc người qua với chiếc ván trượt. Anh ta mặc quần áo mùa hè, đi giày thể thao, đeo kính râm lướt trên đường với dáng vẻ vô cùng thoải mái, chuyên nghiệp. Vừa trượt trên ván anh ta vừa quay lại hành trình của mình.

{keywords}
Vừa chạy vừa quay (Ảnh cắt từ clip)

Tốc độ di chuyển của người này không kém gì các xe máy khác. Thỉnh thoảng bất chấp nguy hiểm anh ta còn bám vào một chiếc xe máy đang lưu thông trên đường. Trong clip ít nhất 4 chiếc xe máy đã được anh ta xin phép để "đi ké" như vậy. Thậm chí khi dòng xe cộ dừng chờ đèn đỏ anh ta vẫn vô tư vượt lên.

{keywords}

Bám vào các xe máy đang lưu thông (Ảnh cắt từ clip)

Clip khiến nhiều người kinh ngạc về độ liều lĩnh, coi thường pháp luật, an toàn của một người nước ngoài ở Việt Nam. Ngoài ra, có những thành viên khác cũng thường xuyên bắt gặp anh này lưu thông với chiếc ván trượt như thế này.

Mời độc giả xem clip:

P.Lễ (clip được chia sẻ trên Otofun)