- Hứa Vĩ Văn rũ bỏ hình tượng soái ca, hóa thân thành ông bố bán sữa đậu nành nuôi con ăn học. Ngoài ra, trailer Chạy đi rồi tính hé lộ phân cảnh Diễm My 9x bắt quả tang Hứa Vĩ Văn lên giường với hai gái lạ.

Bộ phim Tết 2017 – Chạy đi rồi tính quy tụ dàn diễn viên đình đám gồm danh hài Việt Hương, Diễm My 9x, Hứa Vĩ Văn,... được nhiều người chú ý với vốn đầu tư lên đến 12 tỷ đồng.

Trong trailer đầu tiên của bộ phim vừa được công bố, ‘soái ca’ Hứa Vĩ Văn khiến nhiều người bất ngờ bởi tạo hình tàn tạ, xơ xác khi vào vai ông bố bán sữa đậu nành trong một xóm nghèo để nuôi con ăn học. Mặc dù không còn quần áo bảnh bao như ông bầu show trong Em là bà nội của anh nhưng lần này, Hứa Vĩ Văn tin rằng anh vẫn sẽ chinh phục được khán giả ‘bởi tâm hồn ‘soái ca’ của ông bố bán sữa đậu nành’.

{keywords}
Hứa Vĩ Văn xuề xòa trong tạo hình ông bố nghèo bán sữa đậu nành.

Trong khi đó, Diễm My 9x cũng không khá khẩm hơn ‘chồng’ Hứa Vĩ Văn là mấy. Cô xuất hiện với tạo hình quê mùa, diêm dúa thay vì những bộ cánh sang trọng, đắt tiền trong phim Gái già lắm chiêu. Diễm My chia sẻ: “Đây là một vai diễn khó nhất của tôi từ trước đến nay và cũng là một sự thử thách mà hai đạo diễn giao cho tôi. Những ngày quay đầu tiên, sau khi make up xong, tôi còn không nhận ra mình trong gương với kiểu tạo hình Elizabeth Phương Trinh”.

{keywords}
Diễm My 9x vào vai cô ca sĩ trang điểm lòe loẹt, diêm dúa.

Đặc biệt trong đoạn trailer này còn tiết lộ phân cảnh hai nữ cướp đột nhập vào nhà Đông Hùng (Hứa Vĩ Văn thủ vai) và bị vợ là Diễm My 9x bắt quả tang cảnh tượng chồng mình đang trên giường với hai gái lạ. Tiếp theo là loạt tình tiết rượt đuổi, những câu thoại và hành động hài hước của các nhân vật trong phim.

{keywords}
Nhân vật của Hứa Vĩ Văn bị Diễm My 9x bắt quả tang lên giường với hai gái lạ.

Đóng vai cậu con trai 12 tuổi trong ‘gia đình tào lao’ không ai khác chính là cậu bé Trọng Khang trong Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Diễn xuất hồn nhiên, ngây thơ nhưng không kém phần chuyên nghiệp của Trọng Khang hứa hẹn sẽ khiến nhiều khán giả bất ngờ.

{keywords}
Danh hài Việt Hương  

‘Thanh nam châm’ hút người hâm mộ khác là Việt Hương cũng gây ấn tượng bởi tạo hình đa dạng, phong phú như tắc kè hoa. Nữ danh hài thừa nhận trong phim chị có rất nhiều tạo hình khác nhau, từ cô y tá cầm xà beng rượt đuổi cho đến làm tài xế lái xe tải, xe buýt, thậm chí còn lái cả... ca nô. Danh hài Việt Hương cam đoan: “Chắc chắn các bạn sẽ bất ngờ nhiều hơn nữa với nữ đặc vụ Lệ Tuyền trong Chạy đi rồi tính”.

Ngoài ra, các diễn viên trẻ như Diệu Nhi, Duy Khánh, Nam Thư, Puka cũng là những tuyến nhân vật quan trọng với tạo hình hài hước, độc đáo góp phần làm cho mạch phim thêm cao trào và hài hước.

Chạy đi rồi tính ra rạp vào mùa Tết 2017.

Bảo Bảo