"Nàng dâu oder" vẫn đang phát sóng nhưng vai Vy của Phương Oanh đã kết thúc sau khi nhân vật của cô vào tù. Mặc dù cảnh phim cuối cùng có sự xuất hiện của Vy là khi cô khóc vì nhận lá thư của bà ngoại trong tù nhưng thực chất trên trường quay cảnh quay cuối của Phương Oanh lại là cảnh xuất hiện ngay tập đầu phim.

Ngay khi hoàn tất cảnh quay phá Yến (Lan Phương) trong buổi họp báo và thông báo có bầu với Phong (Thanh Sơn), đạo diễn Bùi Quốc Việt và đoàn phim đã tạo bất ngờ cho Phương Oanh khi tặng hoa chúc mừng cô đã hoàn thành vai diễn. 

{keywords}
Phương Oanh cười tươi sau khi hoàn thành vai. 

Phương Oanh nói vui: "Tổ quay phim còn chân bê vác cho em đi theo" và mong muốn có thêm vài phân đoạn nữa để được theo đoàn phim do vai diễn của mình quá ngắn. 

Dù là tình địch trên phim nhưng ở hậu trường Lan Phương và Phương Oanh tỏ ra thân thiết. Không chỉ ôm nhau thân thiết, Lan Phương còn đề nghị đạo diễn "vẽ" thêm cảnh cho Yến bế con vào tù thăm Vy để Phương Oanh có thêm cảnh quay. 

{keywords}
Lan Phương đề xuất đạo diễn thêm nhiều cảnh cho Phương Oanh. 

Vy trong "Nàng dâu order" là vai phụ có tính chất bước đệm của Phương Oanh sau vai diễn dài hơi gây bão trong "Quỳnh búp bê" năm ngoái. Sắp tới cô sẽ trở lại màn ảnh trong "Quỳnh búp bê 2", phim dự kiến lên sóng cuối năm nay. 

Mỹ Anh

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê': 30 tuổi, độc thân, sexy hết nấc

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê': 30 tuổi, độc thân, sexy hết nấc

Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" ngày càng bạo dạn khoe đường cong nóng bỏng, đánh dấu tuổi 30 bằng nhan sắc chín muồi.