HH Mai Phương Thúy được biết đến là HH có chiều cao “khủng” nhất Việt Nam nhưng cho đến nay, nhiều ý kiến cho rằng, “danh hiệu” đó đã bị soán ngôi bởi Hoa hậu Việt Nam năm 2008.

Hoa hậu Mai Phương Thúy cao 1m80

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy có các số đo hình thể: chiều cao 1,795 m (nhưng đăng kí 1,79 m vì lo rằng cô quá cao theo thông tin Mai Phương Thúy cho biết), nặng 60 kg và ba vòng 86-62-95. Cô lập kỷ lục về chiều cao lúc đăng quang của hoa hậu trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam kể từ năm 1988 - 2014. Cho đến nay, Mai Phương Thúy vẫn được biết đến là một Hoa hậu có chiều cao "khủng" nhất.

{keywords}

Mai Phương Thúy được biết đến là Hoa hậu có chiều cao cao nhất Việt Nam

{keywords}

Mới đây, Mai Phương Thúy đã đăng tải hình ảnh được chuyên gia nhân trắc đo lại chiều cao. Theo đó, chiều cao của Hoa hậu đã chạm ngưỡng 1m8. Trước đó, cũng có nhiều thông tin tranh cãi về chiều cao của cô. Chiều cao được công bố lúc đó của Mai Phương Thúy là 1m84 cùng đôi chân dài 1m19. Tuy nhiên, nhiều lần Mai Phương Thúy khẳng định mình chỉ cao trên 1m79, thông tin về chiều cao trước đó đã bị nhầm lẫn.

{keywords}

Mai Phương Thúy chứng minh chiều cao

Hoa hậu Thùy Dung cao 1m84

Thông tin Hoa hậu Mai Phương Thúy cao 1m80 khiến công chúng xôn xao bởi phải chăng, Mai Phương Thúy đã bị soán ngôi “Hoa hậu cao nhất Việt Nam” bởi trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu, có một hoa hậu cao trên 1m80, đó là Hoa hậu Thùy Dung- đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2008.

{keywords}

Hoa hậu Thùy Dung có chiều cao ngang ngửa Mai Phương Thúy

{keywords}

{keywords}

Hiện tại, HH Thùy Dung vẫn tiếp tục phát triển chiều cao

Hoa hậu Thùy Dung sở hữu một chiều cao lý tưởng (1m78 - năm 2008, 1m82 năm 2011, 1m84 năm 2014), một dáng vóc đẹp rất chuẩn, cân đối nhân trắc học với các số đo hình thể 86 - 61,5 - 91 và một làn da rất đẹp mà giám khảo Bùi Bích Phương (Hoa hậu Việt Nam 1998) nhiều lần khen ngợi trên báo chí.

Hoa hậu Việt Nam 2008 Trần Thị Thùy Dung quê gốc ở tỉnh Quảng Nam, lớn lên ở thành phố Đà Nẵng. Cô là con út trong một gia đình theo đạo công giáo gồm bốn anh chị em.

{keywords}

{keywords}

Trong gia đình, Thùy Dung là người có thiên hướng nghệ thuật nhất trong số các anh chị em. Cô theo học piano nhiều năm trước và sau khi dự thi hoa hậu. Thùy Dung cũng là thành viên Câu lạc bộ thời trang Đà Nẵng và thỉnh thoảng làm người mẫu cho một số chương trình.

Khi còn là học sinh phổ thông, Thùy Dung từng đoạt danh hiệu Á khôi 1 trường PTTH Quang Trung năm cô học lớp 10.

(Theo Gia đình VN)