Hoa hậu Đặng Thu Thảo càng ngày càng chứng minh được gu thời trang tinh tế nhưng vô cùng đẳng cấp qua các trang phục dạ hội.

Thu Thảo là một trong những hoa hậu thành công nhất từ trước đến nay. Sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo cùng với lối sống kín đáo, nói không với scandal và đặc biệt chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện, hoa hậu Thu Thảo đẹp từ ngoại hình đến tâm hồn trong mắt người hâm mộ. Những bộ cánh dạ hội của cô luôn được nằm trong top những trang phục đẹp nhất của sao Việt.

{keywords}
Màu hồng ngọt ngào pastel cùng với vẻ đẹp dịu dàng, Thu Thảo như hút hồn người đối diện. Không ai là không khỏi trầm trồ trước nhan sắc của cô.

{keywords}
Thay vì tận dụng đường xẻ táo bạo để theo đuổi phong cách sexy, hoa hậu Thu Thảo lại lựa chọn một hướng khác với cách mặc kín đáo hơn. Nhưng điều đó không có nghĩa làm mất đi vẻ quyến rũ của hoa hậu, mà hơn hết nó cho thấy phong cách thời trang sang trọng và lịch thiệp của cô.

{keywords}
Chiếc đầm dạ hội trắng thướt tha ôm lấy thân hình mảnh mai của hoa hậu. Dải lụa đen là điểm nhất đẹp mắt làm cho bộ cánh bớt đi phần đơn điệu.

{keywords}
Là người đẹp ít khi khoe cơ thể, tuy nhiên với thiết kế khoe lưng trần gợi cảm này, Thu Thảo cho thấy cô cũng biết cách phô diễn vẻ đẹp cơ thể một cách có chừng mực.

{keywords}
Với điểm nhấn là chi tiết xếp ly phần eo váy và đường xẻ tạo nên một tổng thể hài hòa cho trang phục, buông lơi vai trần với chiếc đầm cup ngực màu tím nhạt, “hoa hậu của các hoa hậu” trở nên thướt tha và duyên dáng.

{keywords}
Chất liệu độc đáo cùng với những đường hoa văn đẹp mắt, chiếc đầm dạ hội này đã khiến cho Thu Thảo bước lên một tầm cao mới trong phong cách thời trang. Tuy kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ, bộ cánh toát lên một vẻ quý phái và sang trọng đến mê hồn.

{keywords}
Chán gu ngây thơ và trong sáng, Thu Thảo thay đổi hình ảnh với chiếc đầm đen “đầy quyền lực”. Màu đen sang trọng và thanh lịch cũng khiến cho cô gái rất xinh đẹp.

{keywords}
Không còn là những chiếc váy dài thướt tha nữa mà thay vào đó là chiếc đầm xòe chân đẹp mắt. Chất liệu ren sang trọng cùng màu đen làm nổi bật làn da trắng mịn của Thu Thảo.

{keywords}
Dường như Thu Thảo rất thông minh trong việc kết hợp được sự hoàn hảo của kiểu tóc, trang phục và phụ kiện. Chưa bao giờ người hâm mộ phải bắt gặp sự lạc nhịp của những item đó trong các set đồ của cô. Và bộ cánh trên đây là một minh chứng rõ ràng cho điều đó.

{keywords}
Có thể thấy sắc trắng gần như chiếm phần lớn danh sách trang phục dạ hội của Thu Thảo. Chỉ với chiếc váy trắng đơn giản, tay lửng, kín cổ nhưng Thu Thảo vẫn khiến người đối diện không thể rời mắt.

{keywords}
Lần đầu tiên xuất hiện với phong cách mới sexy và quyến rũ cùng váy xuyên thấu, Thu Thảo đã gây sốt với người hâm mộ và giới truyền thông trong những ngày qua.

{keywords}
Lại một bộ cánh xuyên thấu nữa, phải chăng đã đến lúc Thu Thảo cũng dần theo đuổi xu hướng sexy này? Tuy nhiên hơn trên hết, điều đó cho thấy sự nhanh nhạy của người đẹp trong việc theo sát những xu hướng thời trang mới và hot nhất.

Thanh Phương