{keywords}
 

Hôm 29/10, Hoa hậu H'Hen Niê có buổi thử đồ để chuẩn bị cho show thời trang vào ngày mai, thuộc khuôn khổ Aquafina Vietnam International Fashion Week thu đông 2019. Cô là chân dài duy nhất sẽ trình diễn cùng dàn mẫu nhí bộ sưu tập của NTK Thảo Nguyễn. Đây là một trong những show đặc biệt có sự góp mặt của những em nhỏ với hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn lạc quan, yêu đời.

{keywords}
 

H'Hen Niê gần như để mặt mộc, không trang điểm cầu kỳ. Cô luôn cười rạng rỡ và tràn đầy năng lượng ở hậu trường buổi thử đồ. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ thời gian này công việc khá bận rộn, song cô nhận lời trình diễn vì có quan hệ thân thiết với Thảo Nguyễn từ trước khi đăng quang hoa hậu. Hơn nữa, cô cảm nhận đây là show thời trang ý nghĩa và truyền cảm hứng.

{keywords}
 

"H'Hen Niê biết được tâm nguyện của chị Thảo Nguyễn trong show lần này là truyền cảm hứng cho trẻ em, giúp các bé có ước mơ, khát khao, hoài bão trong cuộc sống. Và Hen muốn đóng góp một phần để có thể chia sẻ cùng các em, từ những việc nhỏ nhất. Qua show diễn, Hen cũng hy vọng mọi người có thể giúp đỡ những hoàn cảnh khác, giúp thay đổi phần nào cuộc sống thường ngày của các em", người đẹp tâm sự.

Bản thân H'Hen Niê từng có xuất phát điểm là cô gái vùng quê và nỗ lực rất nhiều trên con đường đi đến thành công như hôm nay. Vì vậy, lần catwalk này với cô không chỉ đơn giản là một màn trình diễn. Cô gái dân tộc Ê Đê muốn truyền tải thông điệp: "Trong cuộc sống, chúng ta sẽ gặp nhiều hoàn cảnh khác nhau. Hãy theo đuổi đam mê của mình, sống có chuẩn mực, đạo đức. Một ngày nào đó, lối sống, suy nghĩ tích cực của bạn sẽ vun đắp cho bạn những điều thật lớn, mà chính bản thân đôi khi cũng không hay biết".

{keywords}
 

Trong lần hiếm hoi trình diễn cùng dàn mẫu nhí, H'Hen Niê tâm sự cô vừa hào hứng vừa lo lắng. Người đẹp nói: "Khi diễn cùng các bé cũng khó khăn một chút vì mình cao quá. Nếu mình không tạo được sự kết nối, dễ bị lạc lõng. Hy vọng Hen sẽ kết nối cùng các em để bùng cháy trên sân khấu ngày mai".

{keywords}
 

Cùng lúc này, trên trang cá nhân, H'Hen Niê khiến nhiều fan bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh đeo nhẫn ở ngón tay áp út. Một số khán giả nghi ngờ đây là nhẫn đính hôn. Hiện, người đẹp chưa lên tiếng về hình ảnh này.

Là thương hiệu nước uống đóng chai hàng đầu tại Việt Nam, Aquafina tự hào đồng hành cùng tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 - Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 với chủ đề "Fashion Journey”.

Chương trình đánh dấu cột mốc 10 năm trên hành trình thời trang Việt. Aquafina cùng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa tới giới trẻ rằng: hành trình của mỗi cá nhân tuy có nhiều chông gai và thử thách nhưng hãy luôn giữ vững phong cách riêng biệt với cái tôi cá nhân thuần khiết để tạo nên màu sắc nổi bật ở mỗi người.

Đừng ngần ngại, hãy cùng Aquafina tự tin thể hiện bản tuyên ngôn mạnh mẽ và đầy cá tính trong phong cách thời trang và cuộc sống của chính mình. Bạn đọc có thể theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam lần thứ 10 tại fanpage Aquafina.

(Theo Zing)