HHen Niê xúc động nói về 2 năm đương nhiệm:

Tối 7/12, Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chính thức diễn ra tại thành phố biển Nha Trang. Ngoài các thí sinh, Ban tổ chức và Ban giám khảo, sự kiện còn quy tụ hàng ngàn khán giả và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Sau các phần thi quan trọng của thí sinh như top 15 trình diễn Bikini, top 10 trình diễn Dạ hội, top 5 trả lời ứng xử và top 3 trả lời câu hỏi chung, Hoa hậu đã có màn xuất hiện ấn tượng. Cô tự tin sải những bước catwalk cuối cùng trước khi trao lại vương miện cho tân Hoa hậu.

{keywords}
H’Hen Niê xúc động trước thời khắc trao lại vương miện HH Hoàn vũ

Xuất hiện với trang phục thổ cẩm của người đồng bào Ê-đê, H’Hen Niê mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện, cô chậm rãi bước trên sân khấu với đôi chân trần. Trước thềm chung kết, nhiều người đồn đoán cô sẽ xuất hiện với váy áo lộng lẫy để trao lại vương miện khi hết nhiệm kỳ. Tuy nhiên, nàng Hậu đã chọn khoác lên mình bộ trang phục của quê hương mình để đánh dấu thời khắc quan trọng.

{keywords}
H’Hen Niê trở thành điểm nhấn đặc biệt trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Từ khi bước ra sân khấu, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã xúc động rơi nước mắt. Đi một vòng sân khấu, cô khiến khán giả và người xem vỡ òa vì những cảm xúc chân thật trước khi trao lại vương miện của mình. Cô vừa khóc vừa catwalk trên nền nhạc bài hát Cảm ơn của Đen Vâu, ca từ trong bài hát vang lên giống như lời cảm ơn Hen muốn gửi gắm đến khán giả, những người đã luôn theo sát, ủng hộ mình.

Màn xuất hiện trước khi trao lại vương miện của H’Hen Niê được xem là điểm nhấn, góp phần tạo cảm xúc đặc biệt cho đêm Chung kết.

Minh Tuyền

 Ảnh: BTC

H'Hen Niê cá tính trong bộ ảnh khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

H'Hen Niê cá tính trong bộ ảnh khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chuẩn bị khép lại 2 năm nhiệm kỳ với bộ ảnh kỷ niệm cá tính.