Tối 18/7, show thời trang 'Thương' của nhà thiết kế Hoàng Hải diễn ra tại khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Sự kiện quy tụ hàng loạt hoa hậu, á hậu nổi tiếng và dàn khách mời đình đám như hoa hậu H’Hen Niê, Khánh Vân, Á hậu Tường San, siêu mẫu Xuân Lan, hoa hậu Hương Giang... 

Gây chú ý nhất thảm đỏ ắt phải kể đến H'Hen Niê. Nàng Hậu gốc Ê đê không chỉ khoe dáng chuẩn chỉnh trong thiết kế xẻ cao với chi tiết cut-out táo bạo, màu tóc hồng để đi cùng chiếc đầm dạ hội có màu sắc tương đồng.

Trong show diễn, sự góp mặt của các ngôi sao trình diễn những thiết kế ấn tượng của Hoàng Hải đặc biệt gây ấn tượng với những khách mời. NTK Hoàng Hải dẫn dắt giới mộ điệu đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ những dòng thiết kế dạ hội quen thuộc, được anh biến hóa một cách kỳ công nhất, đúng thật là từng đường kim mũi chỉ, đến những thiết kế mang tính ứng dụng cao, thể hiện tính cách của chủ nhân. 

{keywords}

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 – Khánh Vân cũng gây ấn tượng mạnh khi đội vương miện để trình diễn thời trang. Người đẹp gây ấn tượng mạnh bởi thần thái kiêu sa và quyến rũ.

Show diễn cũng chứng kiến sự trở lại của Lan Khuê sau thời gian sinh con đầu lòng. Cô hóa nữ thần xinh đẹp trong một thiết kế lộng lẫy từ Hoàng Hải. Thần thái rạng ngời ngày nào của Lan Khuê vẫn vô cùng sắc bén trên sân khấu, khiến cho tất cả phải vỡ òa với sự xuất hiện đặc biệt này. Người đẹp đảm nhận vai trò quan trọng nhất đó chính là kết màn cho đêm diễn.

{keywords}

Tham gia trình diễn còn có những tên tuổi “gạo cội” của làng thời trang hoặc những ngôi sao nổi tiếng hiện nay như ca sĩ Lệ Quyên, Thuý Hạnh, hoa hậu Hà Kiều Anh, siêu mẫu Xuân Lan... Các người đẹp gây chú ý khi xuất hiện trên sàn diễn cùng những cô con gái đáng yêu của mình.

Được biết, trong show diễn lần này thì Lãnh sự quán Ý tại TP.HCM đóng vai trò rất quan trọng trong việc truyền cảm hứng. Đó là sức mạnh, niềm tự tin của nước Ý đứng lên sau dịch bệnh, cũng là sự tự tin và mãnh mẽ và Hoàng Hải cũng như những nhà thiết kế Việt đứng vững góp phần lấy lại niềm lạc quan về kinh tế sau khi Việt Nam đã khống chế được Covid-19.

T.N

Ảnh: Kiếng Cận Team

Thân hình gợi cảm 'mẹ bỉm sữa' Phương Mai, Diệp Lâm Anh, Lan Khuê

Thân hình gợi cảm 'mẹ bỉm sữa' Phương Mai, Diệp Lâm Anh, Lan Khuê

 - Lan Khuê, MC Phương Mai, Diệp Lâm Anh là những cái tên sao Việt lấy lại vóc dáng sau sinh thần tốc khiến nhiều người kinh ngạc.