{keywords}
H'Hen Niê thu hút ánh nhìn trong tà áo dài rực rỡ. Kiểu dáng truyền thống với đường xẻ cao bên hông được cắt chiết sắc sảo tôn lên lợi thế hình thể đáng mơ ước. Màu vàng mù tạt hợp mốt hài hoà cùng tông hồng cánh sen độc đáo của chiếc nón đội đầu.
{keywords}
Phương Khánh nền nã trong tà áo dài cách tân màu đỏ nhung. Điểm nhấn vai bồng tạo cái nhìn trẻ trung cho Hoa hậu Trái Đất, trong khi chiếc mũ mấn đội đầu là phụ kiện hoàn thiện cho cả tổng thể. Phương Khánh khéo léo kết hợp cùng tông son tiệp màu và giày mũi nhọn từ thương hiệu Christian Dior.
{keywords}
Hoàng Thuỳ nổi bật không kém trong tà áo dài thướt tha với kiểu dáng truyền thống khéo tôn vòng eo thon, khuôn ngực đầy và chiều cao thanh thoát. Hoạ tiết nanh sói hai màu trắng vàng hài hoà sắc thái cùng tông trang điểm cam sậm và mái tóc đánh vẩy .
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc sang trọng với tông màu xanh emerald kén người mặc. Nữ diễn viên cũng lựa chọn một thiết kế váy quây vạt dài nếu người mặc không đủ khéo léo sẽ dễ dàng lọt thỏm trong lớp váy dài rộng. Chi tiết vai trễ mang lại vẻ kiêu kỳ, trong khi phần thân váy đính kim tuyến góp phần tạo nên một tổng thể lộng lẫy. Lan Ngọc khéo léo tối giản phụ kiện với đôi sandals bạc cùng màu son đỏ quyến rũ.
{keywords}
Thanh Mai sang trọng, quý phái trong thiết kế đầm dáng dài từ lụa chiffon. Thiết kế gây ấn tượng cho người nhìn không chỉ bởi tông màu hồng dịu ngọt mà còn ở kỹ thuật tạo khối qua hai bên tay phồng độc đáo. Nữ MC khéo léo lựa chọn kết hợp cùng giày mũi nhọn màu xanh emerald bắt mắt.
{keywords}
Tóc Tiên rực rỡ với tông màu xanh cobalt được dự báo là gam màu dẫn đầu xu hướng năm 2020. Kiểu dáng bodysuit với vạt dài nhanh chóng gây ấn tượng bởi những đường nhún bèo xuyên thấu tầng tầng lớp lớp như làn khói xanh mờ ảo. Điểm nhấn đính đá vùng eo tập trung ánh nhìn vào vòng 2 thon, trong khi đôi sandals đan dây là điểm kết cho một tổng thể thanh thoát.
{keywords}
Hà Kiều Anh vẫn luôn để lại dấu ấn là một quý bà quý phái, sang trọng. Các tông màu được cô lựa chọn thường mang màu trung tính như trắng, đen, nude, xanh sậm... Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, người đẹp nổi bật trong thiết kế màu xanh biển sâu. Kĩ thuật cắt, xếp nhún sắc sảo tạo một tổng thể cuốn hút.
{keywords}
Dương Tú Anh lộng lẫy trong thiết kế váy bồng xếp ly cực đại. Kiểu dáng váy quây màu cam hổ phách được chiết eo thon gọn với độ xoè bồng lớn mang vẻ thướt tha, đồng thời tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng. Á hậu búi tóc đài các, kết hợp cùng khuyên tai tiệp màu và clutch cầm tay màu đen hài hoà.
{keywords}
Một thiết kế đầm quây đơn giản màu đen cũng đã là đủ để Đỗ Mỹ Linh nổi bật. Đường xẻ tà cao tạo cái nhìn thanh thoát. Chất liệu nhung mượt mà mang lại sắc thái sang trọng, trong khi đôi khuyên tai bản dài cùng mái tóc ngắn là lựa chọn trẻ trung.
{keywords}
Thuý Ngân quyến rũ khi tham dự sự kiện trong thiết kế đầm cocktail cổ lọ. Điểm cuốn hút của thiết kế đến từ lớp nhũ bạc lấp lánh phủ toàn bộ bề mặt. Nữ diễn viên cũng khéo léo lựa chọn khuyên tai bất đối xứng độc đáo và mái tóc búi cao thanh thoát.

Huy Vũ

Hà Tăng, Hà Hồ ngọt ngào trong vòng tay chồng, bạn trai ngày Tết

Hà Tăng, Hà Hồ ngọt ngào trong vòng tay chồng, bạn trai ngày Tết

 - Sao Việt 26/1: Sao Việt đồng loạt khoe hình du xuân cùng gia đình và người thân và gửi lời tốt đẹp nhân mùng 1 Tết Canh Tý.