{keywords}
Ngày 4/9, Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện tại trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm để trao suất quà đặc biệt đến với các em học sinh nơi đây.

 

{keywords}
Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đã tự lái xe máy để chở những món quà đặc biệt là 30 suất học bổng dành cho 30 em học sinh thuộc khối lớp 1 đến lớp 5. Học bổng này được cô trao cho các em trong suốt 5 năm học tiểu học.

 

{keywords}
Nàng hậu sinh năm 1992 hy vọng những món quà này sẽ giúp các em có thêm động lực để phấn đấu trong học tập.

 

{keywords}
Cùng ngày, H’Hen Niê và Ban giám hiệu trường đã thực hiện nghi thức khánh thành thư viện mới. Đây là thư viện thân thiện được xây dựng theo tiêu chuẩn của tổ chức Room To Read, nhằm phát huy, kích thích khả năng đọc và rèn luyện thói quen đọc sách của học sinh.

 

 

{keywords}

Thư viện này là tâm huyết của H’Hen Niê, các "Mạnh Thường Quân" cùng với sự hỗ trợ của tổ chức Room To Read.

 

{keywords}
Các em cười rạng rỡ trước sự thân thiện và đáng yêu của Hoa hậu H'Hen Niê.

 

{keywords}

Đồng hành cùng tổ chức Room To Read suốt 2 năm qua, H’Hen Niê đã và đang có nhiều hoạt động tích cực dành cho giáo dục trẻ em, đặc biệt là xây dựng thư viện thân thiện.

 

{keywords}

Toàn bộ sách và vật dụng trong thư viện đều được chân dài quê Đắk Lắk mua trích từ tiền thưởng cô nhận được sau thành tích Top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018. 

 

{keywords}

H'Hen Niê còn tham gia trò chuyện cùng các em học sinh ngay sau khi khai trương thư viện mới của trường. Trong thời gian sắp tới, cô sẽ dành nhiều thời gian cho các hoạt động đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Nguyễn Thiện

Tranh cãi việc H'Hen Niê xếp thứ 17 trong top 20 'Gương mặt đẹp nhất năm 2019'

Tranh cãi việc H'Hen Niê xếp thứ 17 trong top 20 'Gương mặt đẹp nhất năm 2019'

Trong BXH được công bố mới đây của một chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Philippines, Hoa hậu H'Hen Niê tiếp tục ghi danh và góp mặt ở vị trí 17. Tuy nhiên kết quả này dường như vẫn chưa thuyết phục được nhiều khán giả.