{keywords}
Tin sao Việt 30/9: Trên trang cá nhân, H’Hen Niê chia sẻ bức ảnh không trang điểm của mình với dòng chú thích: “Cái mặt dậy 5h sáng cuối cùng giờ đi ăn sáng”. Đây không phải là lần đầu tiên H’Hen Niê tự tin khoe mặt mộc trên trang cá nhân. Dù vậy, cô vẫn nhận được khá nhiều lời khen khi gương mặt trước và sau khi trang điểm không thay đổi nhiều. 

 

{keywords}
Hoa hậu Lương Thùy Linh đã viết thư tay chia sẻ tâm tư, kêu gọi cộng đồng cùng chung tay thực hiện dự án ”Đắp đường, xây ước mơ” cho bà con xóm Lũng Lìu. Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 chân thành kêu gọi và trân trọng mọi đóng góp dù là nhỏ nhất: “Mỗi người có thể giúp Linh 5 ký, 10 ký, 20 ký hay càng nhiều càng tốt. Một ly cà phê, một ly trà sữa, một chai bia, một bữa ăn đêm… là góp phần cho đường về nhà bình yên của bà con xóm núi cũng như ước mơ con chữ của các em bé Lũng Lìu, Lũng Lạ thành hiện thực rồi”.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà và Hương Giang gây ấn tượng khi hé lộ hình ảnh mặc áo blouse trắng làm việc trong phòng lab khiến khán giả đoán sẽ có một sản phẩm đánh dấu sự hợp tác của họ. 

 

{keywords}
Mừng con gái đầy tháng, Lê Phương đã có những chia sẻ xúc động trên mạng xã hội: “Hôm nay con tròn 1 tháng! Mọi thứ đảo lộn từ khi có con nhưng đó là niềm vui của đại gia đình mình. Mong con ăn no chóng lớn, chơi ngoan ngủ giỏi! Không cần quá xinh đẹp, hãy là một bông hoa luôn ngát hương với đời con nhé! Cảm ơn con gái đã đến với ba mẹ! Yêu con nhiều lắm". 

 

{keywords}
Cùng tham gia tại một sự kiện chạy bộ từ thiện, hai người đàn ông quan trọng của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý và bé Subeo gây ấn tượng vì thân thiết và quấn quýt bên nhau không khác gì bố con.

 

{keywords}
Chia sẻ khuôn mặt “cười như mếu”, Cát Tường hài hước kể về sự cố trên máy bay: “Cái mặt này là sao đây quý vị, cười méo xẹo vậy? Cười là em đã sống, méo là em muốn tè”.

 

{keywords}
Nhật Kim Anh nhận rất nhiều lời động viên từ khán giả khi chia sẻ “một vài hình ảnh hậu trường sung sướng khi đi phim” kèm dòng trạng thái: “Đời nghệ sỹ cơm hàng cháo chợ, ngủ bờ ngủ bụi! Thức khuya dậy sớm, làm ngày làm đêm để được những hình ảnh thật tuyệt cống hiến cho khán giả, dẹp hết nhưng nỗi niềm riêng tư để vui buồn trên màn ảnh. Nhiều khi chấn thương nhập viện mấy ai biết. Bên ngoài phải luôn lộng lẫy bóng bẩy giàu sang cho dù trong túi không 1 đồng bạc! Mấy ai hiểu?”.

 

{keywords}
Huỳnh Phương chia sẻ hình ảnh chở Sĩ Thanh trên ô tô riêng kèm dòng chú thích “Về Đồng Tháp chơi không ấy ơi”. Có vẻ như cặp đôi đang cùng về quê nhà của Huỳnh Phương trong ngày cuối tuần để nghỉ ngơi. Bên dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng Huỳnh Phương đang đưa Sĩ Thanh về nhà ra mắt. 

 

{keywords}
Một tháng trước Sơn Ngọc Minh chia sẻ ảnh chụp cùng người yêu: "Che che cho đỡ mất, thương lắm" thì giờ đây mọi thứ đã được công khai rõ ràng. Sau một thời gian giấu kín thì mới đây nhất Sơn Ngọc Minh đã quyết định khoe ảnh không che, khoe diện mạo của người yêu và hài hước hỏi khán giả: “Giống nhau không?”

Linh Thùy

Đặng Thu Thảo dịu dàng, H'Hen Niê táo bạo diện đầm xẻ sâu

Đặng Thu Thảo dịu dàng, H'Hen Niê táo bạo diện đầm xẻ sâu

 - Sao đẹp tuần qua: Hoa hậu Đặng Thu Thảo dịu dàng khoe dáng mình hạc xương mai, H'Hen Niê táo bạo diện thiết kế xẻ sâu khoe vòng 1 nóng bỏng.