Xu hướng thời trang luôn thay đổi từng ngày và nhiều người nhận ra, dường như những xu hướng này có phần quay vòng giữa các năm và chỉ cần vài “tip” phối đồ thông minh thì nàng công sở vẫn nổi bật giữa đám đông mà không cần chi quá nhiều tiền cho trang phục hay phụ kiện.

Một trong những trang phục được nhiều phái đẹp công sở lựa chọn hiện nay là chân váy bút chì, áo sơ mi kết hợp cùng blazer. Ngoài ra, set đồ đi làm với áo blazer ngắn tay và quần cùng màu chính là một trong những outfit không bao giờ lỗi mốt. Style này không phải mất quá nhiều công sức mix&match nhưng vẫn có được vẻ ngoài chuẩn thời thượng, đầy phong cách. Bên cạnh những set đồ an toàn thì những chiếc sơ mi cá tính kết hợp cùng quần âu và quần loe sẽ tạo ra nét hài hòa mà vẫn đủ ấn tượng chốn công sở.

Các nhân viên tư vấn của Hien Hien Store chia sẻ bí quyết khi phối đồ, quý cô nên lưu ý kết hợp tông màu sao cho phù hợp; khi mix các phụ kiện không cần quá nhiều, chỉ cần vừa đủ để tạo điểm nhấn. Ví dụ, nếu bạn chọn một set đồ đơn giản, màu sắc trung tính thì để tạo sự mới mẻ, bạn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn hút mắt với những phụ kiện như: thắt lưng lấp lánh, túi sách hay đôi cao gót để tôn dáng. Bí quyết này giúp các nàng gây ấn tượng dù không cần chi quá nhiều chi phí cho trang phục.

Hien Hien Store là cửa hàng thời trang với những mẫu mã thiết kế trẻ trung, hiện đại, luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Hien Hien Store đang được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu của quý cô công sở yêu thích và đam mê thời trang tại thành phố Vinh, Nghệ An.

Đại diện cửa hàng chia sẻ, Hien Hien Store tập trung vào dòng thời trang công sở cao cấp, hướng đến mục tiêu sang trọng và tinh tế. Đồng thời shop cũng luôn cập nhập những mẫu hot trend mới nhất, mang đến lựa chọn đa dạng cho phái nữ. 

“Đến với Hien Hien Store, khách hàng không chỉ thỏa sức lựa chọn những mẫu hot trend mới nhất mà có thể yên tâm về chất lượng và giá cả. Các sản phẩm, trang phục trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm soát chặt chẽ từ khâu chọn lựa vải, định hướng phong cách thiết kế với những chi tiết cầu kì, sang trọng và đẳng cấp”, Hien Hien Store cho hay. 

Hien Hien Store

Địa chỉ: 68 Nguyễn Văn Cừ, Tp.Vinh

Hotline: 094.888.3737

Facebook: https://www.facebook.com/hienhien.vn 

Website: https://hienhien.vn/ 

Bích Đào