Hiền Hồ quê ở Đắk Lắk, từng giành giải Á quân chương trình Giọng hát Việt khi mới 20 tuổi. Cô được ví như búp bê với mái tóc ngắn, mắt to tròn cùng khuôn mặt dễ thương, vừa có nhan sắc, vóc dáng đẹp, lại sở hữu giọng hát mạnh mẽ và giàu cảm xúc. 

Hiền Hồ sinh ra trong một gia đình đông con, trải qua nhiều cay đắng và cơ cực. Ba mất sớm, gia đình càng khó khăn. Từ nhỏ, Hiền Hồ vừa thiếu thốn tình thương, các anh chị của cô cũng làm đủ nghề để kiếm sống. Nữ ca sĩ sinh năm 1997 từng đi làm ở các phòng trà, đêm học tại trường văn hóa nghệ thuật Buôn Mê Thuột. Nhờ Giọng hát Việt, Hiền Hồ phát triển sự nghiệp dù không có người thân bên cạnh.

Đến nay, cô có nhiều sản phẩm phổ biến như: Em ngày xưa khác rồi, Rồi Người thương hóa thành người dưng (ca khúc do chính tay cô sáng tác dựa trên trải nghiệm của bản thân), Đừng nói tôi điên... MV "Cưới nhau đi" kết hợp với Bùi Anh Tuấn nhận được rất nhiều hiệu ứng tích cực.

Mới đây, Hiền Hồ sắm cho mình chiếc xe Mercedes-AMG G63 màu trắng siêu sang được nhập từ Mỹ về Việt Nam. Dòng xe Mercedes-AMG G63 được các đại gia Việt ưa chuộng. Trước Hiền Hồ, Sơn Tùng M-TP và Tuấn Hưng là ngôi sao sở hữu xế hộp đắt đỏ này.

{keywords}
Tháng 7/2020, cô từng chi 5 tỷ đồng để sở hữu Mercedes-Benz S450L Luxury với thiết kế màu trắng tao nhã.

Nhờ các bài "hit" để đời, Hiền Hồ đã tích luỹ gia tài khủng ở tuổi 25. Cô sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ, tập chơi golf vốn mà môn thể thao quý tộc. Hình ảnh trên sân tập còn nhiều hơn hình trên sân khấu. Không dừng lại ở xe, Hiền Hồ còn không tiếc tiền sắm những món đồ hiệu đắt đỏ. Cô thường khoe bộ sưu tập túi hiệu của YSL, GG Supreme, váy áo của Chanel, Gucci....

Mới đây nữ ca sĩ vướng vào tin đồn là "tiểu tam" trong quan hệ hôn nhân với một doanh nhân đã có vợ. Vụ lùm xùm ồn ào khiến cả Hòa Minzy và Cường Đô La đều phải lên tiếng xác nhận không liên quan khi bị cư dân mạng đồn đoán thiếu căn cứ, riêng nữ ca sĩ phải đóng trang cá nhân.

Đ.N

Vào showbiz 4 năm, nữ ca sĩ quê Đắk Lắk sở hữu xe hơn chục tỷ, giàu ngầm

Vào showbiz 4 năm, nữ ca sĩ quê Đắk Lắk sở hữu xe hơn chục tỷ, giàu ngầm

 Hiền Hồ chính là nữ ca sĩ quê Đắk Lắk đã "đổi đời" không ai nhận ra sau 4 năm chính thức bước chân vào làng âm nhạc. Cô giàu cỡ nào?