- Hiệp Gà bất ngờ khoe ảnh cưới cùng bạn gái khiến khán giả nghi ngờ anh chuẩn bị lấy vợ 3.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ hài Hiệp Gà hào hứng chia sẻ những hình ảnh hậu trường trong buổi chụp ảnh cưới tại Cát Bà. Anh hài hước đặt mô tả cho bức ảnh: “Hé lộ cô dâu Hưng Yên”, “Lên xe hoa”.

{keywords}

{keywords}
Những bức hình gây bão trên facebook Hiệp Gà hôm nay.

Nhân vật chính trong bộ ảnh lung linh hạnh phúc của Hiệp Gà là Phạm Diệu Thúy, quê ở Quảng Ninh. Trước đó, cô từng nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc khả ái không kém cạnh hotgirl. Tuy nhiều lần chia sẻ ảnh bạn gái trên facebook nhưng Hiệp Gà chưa từng tiết lộ với báo chí danh tính của vợ tương lai.

Khi những bức hình cưới được tung lên mạng, bạn bè Hiệp Gà không tiếc lời khen và chúc phúc cho đôi trẻ. Album ảnh vừa chia sẻ đã nhận được hơn 1 nghìn “like” với vô số lượt chia sẻ.

{keywords}


{keywords}
Cô dâu Diệu Thúy hài hước: "Ôi, cướp dâu!"

{keywords}


{keywords}

{keywords}
Chú rể Hiệp Gà bảnh bao trong bộ vest xanh còn cô dâu Diệu Thúy xinh đẹp khoe váy cưới.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Hiệp Gà chia sẻ những khoảng khắc nhí nhố khi chuẩn bị cho buổi chụp hình.

Trải qua 2 cuộc hôn nhân tan vỡ, nhiều khán giả cho rằng Hiệp Gà không còn muốn nghĩ tới chuyện cưới xin. Anh cũng từng chia sẻ rằng cảm thấy nhàm chán với những scandal tình ái của chính mình. Hiệp Gà mất cảm giác yêu và cảm thấy cực khổ vì điều đó. Tuy nhiên, việc Hiệp Gà bất ngờ chuẩn bị đám cưới cùng Diệu Thúy khiến khán giả vui mừng và hy vọng đây sẽ là bến đỗ cuối của cuộc đời anh.

Hồng Nhung