Trailer phim "Tiền nhiều để làm gì?":

{keywords}
Tối 30/1, NSX bộ phim "Tiền nhiều để làm gì" tổ chức buổi họp báo tại Hà Nội với sự góp mặt của dàn diễn viên chính gồm Hiệp Gà, Yaya Trương Nhi, Hà Việt Dũng, Phước Sang… Trước đó, bộ phim được ra mắt tại TP.HCM.
{keywords}
Yaya Trương Nhi trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ với bộ đồ cưới lạ mắt gồm vest khoét cổ không nội y được cách tân bằng phần tà chất liệu voan, tổng thể một màu trắng. Nữ diễn viên sinh năm 1990 tiết lộ vai diễn của mình lần này cũng gắn với hình tượng phụ nữ xinh đẹp và sexy quen thuộc.
{keywords}
Trong khi đó, Hiệp Gà lựa chọn vest đen lịch sự cùng khăn quàng cổ giữ ấm trước thời tiết lạnh giá của Hà Nội. Nam diễn viên không ngại tạo dáng tình tứ bên bóng hồng duy nhất, cũng là người anh yêu trong phim.
{keywords}
Là một trong ba vai chính của phim, diễn viên Hà Việt Dũng cũng xuất hiện tại thảm đỏ. Nam diễn viên còn ẵm theo cô con gái đầu lòng. Nói về những kỷ niệm đáng nhớ khi tham gia dự án lần này, anh hóm hỉnh tiết lộ rằng, điều anh thấy hứng thú nhất chính là được trải nghiệm cảm giác làm đại gia thứ thiệt lần đầu trên màn ảnh rộng.
{keywords}
Nữ diễn viên Thanh Hương cũng nhiệt tình tới ủng hộ bộ phim dù vừa mới ốm dậy. Ngoài ra, sự kiện còn thu hút nhiều khách mời như "Nguyệt thảo mai" Hà Hương, Jimmii Khánh, siêu mẫu Thúy Hằng,...
{keywords}
"Tiền nhiều để làm gì" kể về câu chuyện của 3 chàng đại gia làm giàu bất chính. Tuy khôn ngoan xảo quyệt, nhưng họ vẫn bị cô gái trẻ đẹp lường gạt. Mâu thuẫn giữa gái và tiền bạc, ba đại gia tìm cách hãm hại lẫn nhau. Trả lời về tựa phim, NSX cho biết theo kịch bản đã hoàn tất vào năm 2017, bộ phim ban đầu có một tên khác. Tuy nhiên sau khi quay và dựng xong phần thô năm 2019, nhận thấy rằng có quá nhiều câu hỏi xoáy mạnh vào vấn đề "Có tiền nhiều để làm gì?" nên NSX thống nhất đổi tên phim để vừa phù hợp với nội dung, lại vừa bắt xu hướng của cộng đồng mạng. 
{keywords}
Trong khi đó, Hiệp Gà cũng khẳng định ê-kíp làm phim không mượn phát ngôn đặc biệt ấy để sản xuất phim, và bản thân nội dung tác phẩm cũng không liên quan tới vụ tranh cãi này ngoài đời thực. “Từ cuộc sống tới màn ảnh có nhiều sự trùng khớp thú vị, và tên phim 'Tiền nhiều để làm gì?' cũng là một trường hợp như vậy", anh cho biết. Ngoài ra, nam diễn viên sinh năm 1977 còn hào hứng chia sẻ câu chuyện mình được xách 1 túi tiền 10 tỷ đồng lái siêu xe trên đường phố TP.HCM. Theo anh, cảm giác lúc đó vừa sung sướng vừa hãi hùng vì sợ gặp cướp.
{keywords}
Không chỉ Hiệp Gà, bộ phim còn đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nam diễn viên Phước Sang. Chia sẻ về lần trở lại này, anh cho biết anh không gặp nhiều khó khăn vì việc phối hợp cùng các bạn diễn trẻ đẹp như Hà Việt Dũng, Yaya Trương Nhi,... rất nhuần nhuyễn, khiến anh cũng bị cuốn theo mạch diễn. Bộ phim do đạo diễn Lưu Huỳnh cầm trịch ra mắt trên toàn quốc từ ngày 30/1/2020 (tức mùng 6 Tết).

Công Nguyễn

Ảnh: Thanh Huyền

DJ Trang Sarah lên tiếng tin đồn sắp lên xe hoa cùng Hiệp gà

DJ Trang Sarah lên tiếng tin đồn sắp lên xe hoa cùng Hiệp gà

Thường xuyên chụp ảnh chung với Hiệp Gà, DJ Trang Sarah đang bị đồn là hẹn hò và sắp lên xe hoa cùng diễn viên hài nhiều thị phi này.