- Cơ hội chiêu mộ Gonzalo Higuain của Arsenal gần như tắt ngúm, sau khi chân sút người Argentina đạt được thỏa thuận cá nhân với ĐKVĐ Serie A Juventus.

Arsenal đang "khát" tiền đạo, sau khi Jaime Vardy từ chối sang Emirates. Họ chuyển hướng đi săn Higuain, nhưng dường như kết quả cũng không nhiều khả quan.

Trang Goal cùng nhiều tờ báo uy tín ở Italia hôm qua đồng loạt xác nhận, Gonzalo Higuain đã nhất trí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Juventus, hưởng lương 7 triệu Euro/năm.

{keywords}

Higuain chuẩn bị đầu quân cho Juventus

Bản thân tay săn bàn 28 tuổi muốn rời Napoli ngay hè này và giờ Juventus chỉ cần đàm phán để thống nhất mức phí Higuain.

Trên thị trường chuyển nhượng châu Âu, Gonzalo Higuain được đánh giá là tiền đạo "hot" nhất, ghi được 36 bàn trong 35 trận tại Serie A mùa trước.

Arsenal và PSG là hai trong số nhiều CLB xếp hàng muốn có sự phục vụ của Higuain. Tuy nhiên, anh muốn tiếp tục ở lại Italia và Juventus chính là bến đỗ phù hợp nhất.

Hiện số tiền giải phóng hợp đồng giữa Higuain và Napoli là 78 triệu bảng. Giám đốc điều hành Juve - ông Giuseppe Marotta sẽ cố gắng thương thảo để giảm số tiền trên.

Chuyện Juve chiêu mộ Higuain với khoản tiền lớn càng làm tăng tin đồn, họ sẽ bán Paul Pogba thời gian tới cho MU hoặc Real Madrid.

* Anh Tuấn


Lịch du đấu Hè 2016 của các CLB hàng đầu châu Âu

 EURO 2016 kết thúc cũng là thời điểm các CLB hàng đầu châu Âu bắt đầu tour du đấu mùa hè. Tâm điểm thu hút sự chú ý đối với các đại gia lục địa già chính là giải giao hữu International Champions Cup (ICC).